X

น.ศ.สาวตกใจรถโผล่ยูเทิร์น หักหลบฟาดเสาไฟเจ็บ 1 สาหัส 1

ที่จ.ชลบุรี น.ศ.สาวตกใจกระบะโผล่ยูเทิร์น หักหลบฟาดเสาไฟเกาะกลางถนนเจ็บ 1 สาหัส 1

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 27 ส.ค.62 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทขาเข้าพัทยา ม.4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า  สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7กฌ 1631 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพเสียหลักชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่าง ตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือน.ส.ศิลดา เดชทัน อายุ 21 ปี นักศึกษาแห่งหนึ่งย่านชลบุรี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีกรายเป็นเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บหมดสติติดคารถทราบชื่อต่อมาคือนายเจริญวิทย์ เขาพานัย อายุ23 ปี  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยนำอุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างออกจากตัวรถก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามน.ส.ศิลดา ผู้คนขับทราบว่าขณะที่ขับมุ่งหน้าพัทยา ได้มีรถยนต์กระบะสีขาวขับโผล่ออกมาบริเวณยูเทิร์นกลับรถ ตนเองจึงหักหลบ ทำให้รถเสียหลักเข้าเกาะกลางฟาดเข้ากับเสาไฟส่องสว่างอย่างจัง เมื่อตั้งสติได้จึงรีบออกจากตัวรถแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือเพื่อนที่ติดอยู่ในตัวรถดังกล่าว

เบื้องต้นน.ส.ศิลดา ได้นำกล้องวงจรปิดหน้ารถขณะที่ขับมาบนถนนสุขุมวิทเปิดเผยให้ดู เป็นวินาทีที่ขับมาแล้วกระบะโผล่ออกมา ทำให้ตกใจหักหลบเสียหลักฟาดเข้ากับเสาไฟส่องสว่าง ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐานต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน