X

วินาทีชีวิต! ชายวัย 64 ปี ขี่รถหักหลบคน พุ่งข้ามเลนชนจยย.เจ็บสาหัส

ที่จ.ชลบุรี   กู้ภัยเร่งช่วยเหลือชายวัย 64 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วหลบคนข้ามถนนพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์สวนทางมาบาดเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.00 น.  คืนวันที่  25 ส.ค. 62   ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา  ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสช่วงบริเวณใกล้เคียงศาลาไร่หนึ่งเครือสหพัฒน์ หมู่ 5 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลวิภารามและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุ พบหน่วยกู้ภัยกำลังเร่งให้การช่วยเหลือนายอัคเดช นพอุบล อายุ 64 ปี ซึ่งนอนหมดสติศรีษะแตกเลือดไหลนองพื้นอยู่กลางถนน

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีแซด110 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน งยฉ – 805 ชลบุรี ของนายอัคเดชสภาพด้านหน้าพังเสียหายล้มคว่ำอยู่กลางถนน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีเขียว ทะเบียน 1 กข – 80 สุรินทร์ ซึ่งมีนายณัฐพล เพลงจันทร์ อายุ 21 ปี ขับมา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนั่งอยู่ริมถนน  เมื่อทีมแพทย์จากโรงพยาบาลมาถึงจึงรีบเข้าร่วมช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที ก่อนรีบทำการเคลื่อนย้ายส่งต่อที่โรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือต่อเป็นการด่วน

สอบถามนายณัฐพล ให้การว่า ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาทางหัวสนามบินมุ่งหน้าเข้าไปทางเครือสหพัฒน์  พอมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งขับสวนทางมาได้เสียหลักจากการหลบคนข้ามถนน แล้วพุ่งมาชนกับรถของตนเองอย่างแรง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมเคลียร์รถทั้ง 2 คัน เข้าข้างทางอย่างเร่งด่วน เนื่องจากอุบัติเหตุในครั้งนี้รถได้กีดขวางเส้นทางการเดินรถทั้งขาขึ้นและขาลงจนทำให้การจราจรติดขัดและจะได้เร่งทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน