X

หนุ่มใหญ่ซิ่งจยย.เสยท้ายรถพ่วง 18 ล้ออย่างแรง ดับคาที่

ที่ จ.ชลบุรี เกิดเหตุชายวัย 53 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถพ่วง18 ล้อ ที่จอดเสียอยู่ริมข้างทาง เสียชีวิตคาที่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่  24 สิงหาคม 2562  ร.ต.อ.ธีราวัชระ ช่วยสุข รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อที่จอดเสียอยู่ริมข้างทางซึ่งที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย เหตุเกิดบนถนนสาย7ตอนที่ 3 ช่วงบนสะพานสุขุม ตำบลทุ่งสุขา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ VOLVO หัวสีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-7057 ขอนแก่น หมายเลขทะเบียนส่วนหาว 70-7408 ขอนแก่น จอดอยู่บนสะพานในสภาพล้อยางด้านขวาแตก โดยมีนายวีระพล  อุดม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่1 ตำบลโนนทัน อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู แสดงตัวเป็นคนขับรถ 18 ล้อคันดังกล่าว ยืนรอเจ้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยบริเวณท้ายรถพ่วง 18 ล้อพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กส-7296 ชลบุรี อยู่ในสภาพมุดใต้ท้องรถพ่วง18ล้อจนพังยับเยิน ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายคือนายไพโรจน์  อรุณเบน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126/251 ม.9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุในสภาพศพแขนขวาหัก ขาทั้งสองข้างหัก แผลฉีกขาดที่ศีรษะเลือดไหลนองพื้น จากนั้นทางเจ้าที่ตำรวจจึงได้เข้าบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุและทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนาย วีระพล คนขับรถพ่วง 18 ล้อได้เล่าว่าตนได้ขับรถพ่วง 18 ล้อของตนกำลังจะเดินทางไปที่ลานตู้กระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุรถของตนได้เกิดยางระเบิดตนจึงจอดเปิดไฟกระพริบอยู่ริมข้างทางซึ่งตอนนั้นตนก็ลงไปโบกรถอยู่บริเวณด้านท้ายรถแต่ทางผู้เสียชีวิตนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อของตนอย่างแรง

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรในเบื้องต้นเสียก่อนและได้เชิญตัวคนขับรถพ่วง18 ล้อ ไปทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้และหลังจากนั้นก็จะเร่งทำสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน