X

โจรคราบคนดี! สาวสุดแสบหลอกยายวัย85 มาทิ้งก่อนเชิดจยย.หนี

ที่จ.ชลบุรี สาวแสบทำทีหลอกพายาวัย85 ไปเยี่ยมลูกในเรือนจำ ก่อนพาไปทิ้งแล้วเชิดจยย.ของหลานยายไปลอยนวล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

( 24 ส.ค.62 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 108/43 ซ.วัดธรรม 8  ม.13  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังทราบว่านางเจ๊ก  นันทิวัฒน์  อายุ  85 ปี  ถูกสาวแสบวัย29 ปี หลอกยายไปที่เรือนจำพิเศษพัทยา  ก่อนทิ้งยายวัย 85 ปี แล้วเชิดรถขโจยย.ของหลานชายยายไปแบบลอยนวล

นางเจ๊ก  เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค.62 ที่ผ่านมา คนร้ายชื่อนางสาวรัตติชล  พรมจันทร์  อายุ 29 ปี  ออกอุบายว่าจะพาไปเยี่ยมลูกชายของยายที่ถูกจำคุกที่เรือนจำพิเศษพัทยา  ใจยายนั้นอยากไปเยี่ยมลูกชายอยู่แล้ว  และเห็นว่านางสาวรัตติชลจะพาไปก็ดีใจ  ก็เลยให้มาหาที่บ้านที่ยายเจ๊กอยู่  แล้วเอารถ จยย.ยามาฮ่า  สีดำ-น้ำตาล  ทะเบียน ฬขฬ-187 กทม. ที่จอดอยู่ที่บ้านยายซึ่งเป็นรถของหลานชายที่อยู่ต่างประเทศ  โดยนางสาวรัตติชลเป็นคนขี่ยายเป็นคนซ้อน

หลังจากไปถึงเรือนจำยายก็เข้าไปเยี่ยมลูกชาย  โดยนางสาวรัตติชลออกอุบายว่าไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมได้  เพาะติดอย่างนั้นอย่างนี้ จะรออยู่ด้านนอก   หลังจากยายเยี่ยมลูกเสร็จแล้วก็ออกมาแต่ไม่พบนางสาวรัตติชล   ยายจึงตามลูกสาวมารับโดยนึกว่านางสาวรัตติชลจะขับรถมาคืนที่บ้าน   แต่รอมาหลายวันแล้วก็ยังไม่เห็นนำรถมาคืนเลยเข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน  เพราะติดตามรถ จยย.คันดังกล่าว

ส่วนตัวนางสาวรัตติชลนั้นเป็นเพื่อนของแฟนลูกชายที่คนที่ถูกจำคุก  ยายก็เลยไม่ได้คิดอะไร  ซึ่งตัวนางสาวรัตติชลนั้นก็มีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย  ก่อนที่จะเข้าแจ้งความนั้นยายพยายามโทหาทั้งแฟนลูกชายและนางสาวรัตติชลก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน