X

ช้างพลายทำร้ายชาวต่างชาติขณะปั่นจักรยานออกกำลังกาย

ช้างพลายทำร้ายชาวต่างชาติขณะปั่นจักรยานออกกำลังกาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

วันนี้( 24 ส.ค. 62 )เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา  พร้อมรถพยาบาลเร่งตรวจสอบและช่วยเหลือชาวต่างชาติ  หลังได้รับแจ้งว่าถูกช้างทำร้ายอาการสาหัส  เหตุเกิดบริเวณป่าหญ้าข้างทางซอยหนองไม้แก่น 19 ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าข้างทางพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชาวต่างชาติ  เลือดไหลบริเวณขาซ้ายไม่สามารถขยับตัวได้  ใกล้เคียงกันพบรถจักรยานล้มตะแคงอยู่ในสภาพล้อเบี้ยวไม่สามารถขับขี่ได้   ในขณะเดียวกันยังพบว่ามีเจ้าหน้าที่ของแคมป์ช้างพัทยากำลังช่วยกันกันช้างที่ทำร้ายชาวต่างชาติให้ออกให้ไกลจากจุดเกิดเหตุ   เพื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะได้เข้าทำการช่วยเหลือ

จากการสอบถามควาญช้างที่ก่อเหตุทำร้ายชาวต่างชาติ  ทราบว่าช้างชื่อพลายทองพูน  เพศผู้ อายุ 38 ปี  เพิ่งย้ายมาจากแคมป์ช้างที่สุโขทัยได้ 1 เดือน   และได้พามาแยกออกจากช้างตัวอื่นในแคมป์และมาผูกล่ามไว้บริเวณดังกล่าว  ในช่วงเช้าที่ผ่านมาพลายทองพูนเกิดอาการตกมันดิ้นจนหลุดจากโซ่  จากนั้นวิ่งออกมาจากที่ล่ามไป

ซึ่งตนเองและเพื่อนควาญช้างด้วยกันก็พยายามไล่ตามมากระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้มีชาวต่างชาติที่ปั่นจักรยานออกกำลังมาเห็นช้างพลายทองพูนเข้าจึงหยุดดู  จนถูกช้างพลายทองพูนวิ่งปรี่เข้าไปทำร้ายด้วยการใช้เท้ากระทืบและใช้งาแทงเข้าหลายครั้ง  จนขาซ้ายถูกแทงมีบาดแผลฉกรรจ์และชกซ้ำตามร่างกาย  ส่วนรถจักรยานก็ถูกกระทืบจนได้รับความเสียหาย

จากนั้นช้างพลายทองพูนได้เดินหนีออกจากจุดทำร้ายชาวต่างชาติ  และทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรวมทั้งควาญช้างได้ยิงยาสลบใส่พลายทองพูนจนสลบ  และอยู่ในการดูแลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน