X

ตำรวจจังหวัดชลบุรีไล่จับเด็กแว้นป่วนเมืองสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน(มีคลิป)

ตำรวจจังหวัดชลบุรีไล่จับเด็กแว้นป่วนเมืองสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านทางศูนย์วิทยุ191 ยึดรถจยย.แต่งซิ่ง18 คันเยาวชน25 คนโดยมีคลิปภาพวีดีโอติดหมวกตำรวจจับภาพตอนไล่จับชัดเจน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


นี่คือคลิปภาพจากกล้องติดหมวกตำรวจสภ.เมืองชลบุรีจะเห็นตำรวจขี่รถจยย.ไล่กลุ่มเด็กแว้นที่ขี่รถป่วนเมืองบนถนนภายในเมืองชลบุรีและถนนสะพานใหม่เลียบชายทะเลจนกลุ่มแตกกระเจิงโดนจับได้และมีที่ไล่ตามอีก1 คันที่ไม่ยอมจอดให้จับกุมโดยตำรวจได้ขี่ติดตามมาตั้งแต่บนสะพานใหม่จนมาถึงรอบเมืองชล  เข้าไปในวัดเนินสุทธาวาสทำทีจะหยุดให้จับกุมแต่ก็เร่งเครื่องหนีอีกกว่าจะจับได้ก็เหนื่อยไปตามๆกันโดยจับได้เยาวชนทั้งหมด25 คนอายุตั้งแต่14 – 20 ปีเป็นชาย19 คนหญิง6  คนยึดรถจยย.แต่งซิ่งท่อไอเสียดังรวม18 คันนำมาสอบสวนทำประวัติที่สภ.เมืองชลบุรี

ต่อมาพ.ต.อ.เมฆาวิศประดิษฐ์ผลรองผบก.ภ.จว.ชลบุรีพร้อมด้วยพ.ต.ท.เสกสรรศรีเพริศรองสวป.สภ.เมืองชลบุรีได้เปิดเผยว่าได้ระดมกำลังทั้งจังหวัดชลบุรีช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์กวดขันจับกุมเด็กแว้นซึ่งไม่ใช่การแข่งรถแต่ออกมาแว้นสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเราตั้งจุดมีตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามตำรวจชุดสืบสวนตำรวจจราจรช่วยกันหลังมีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งศูนย์191

ส่วนการดำเนินคดีนั้นก็ดำเนินคดีในข้อหาขับขี่รถโดยประมาทหวาดเสียวและขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยเราจะทำการยึดรถตรวจสอบเป็นของกลางเพราะมีโทษอัตราศาลแขวงและหากมีหลักฐานการขี่รถแว้นบนถนนก็จะรวบรวมหลักฐานส่งฟ้องศาลส่วนที่เป็นเยาวชนก็จะทำประวัติไว้เชิญผู้ปกครองมาพบทำทัณฑ์บนไว้หากพบว่าออกมาขี่รถแว้นมาสร้างความเดือดร้อนอีกก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน