X

หนุ่มร้านชำพัทยาน้อยใจเมีย คว้าปืนลั่นไกจ่อขมับตัวเองสาหัส

ที่  จ.ชลบุรี หนุ่มร้านชำพัทยาน้อยใจระแวงเมียปันใจ คว้าปืนลั่นไกจ่อขมับตัวเองสาหัสคาห้องนอน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 23 ส.ค.62 พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ ใหมทองกุญธร สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ร้านขายของชำ เลขที่ 194/98หมู่บ้านเอสเอส ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและคณะแพทย์ รพ.เมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนห้องนอนชั้นสอง พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายธวัชชัย จันทร์ขาว อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่หน้าประตูห้องนอน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ข้างกันยังพบปืนแบบแม็กกาซีน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามน.ส.วรายุดา เขตแวงควง อายุ 30 ปี ภรรยาทราบว่าตนเองคิดว่าผู้บาดเจ็บนั้นมีคนอื่น แต่ผู้บาดเจ็บยืนยันว่าไม่มี ตนเองไม่เชื่อจึงทำให้ผู้บาดเจ็บเกิดการน้อยเนื้อต่ำใจ จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะตนเองจนล้มฟุบลงกับพื้นจมกองเลือด เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ ใหมทองกุญธร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งเก็บอาวุธปืนไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากน้อยใจภรรยา ประกอบกับมีความเครียดปัญหาหลายเรื่อง จึงเกิดการคิดสั่นพยายามฆ่าตัวตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน