X

แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเก็บค่าคุ้มครอง(มีคลิป)

1 ในรูปแจงโดนเอารูปไปโพสต์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเก็บค่าคุ้มครองเข้าแจ้งความตำรวจแล้วพร้อมน้อยใจที่คนมารุมด่าวอนสังคมเข้าใจ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีโพสต์เดือดกลุ่มวัยรุ่นตั้งแก็งเรียกเก็บค่าคุ้มครองคนอีสานในเมืองพัทยาตามเพจดังในพัทยาโลกโซเซียลโพสต์ในเพจต่างๆในเมืองพัทยาโดยใช้เฟสบุ๊คชื่อ“หมูทำอะไรก็อร่อยยกเว้นข้าวมันไก่” พร้อมระบุข้อความด้วยว่า“พวกอีสานที่มาหาแดกที่พัทยาต่อไปนี้ต้องจ่ายค่าคุ้มครองให้แก็งเข็มซิ่งของผัวกูด้วยนะคะใครอยากลองของก็มานะ” พร้อมทั้งโพสต์รูปชายวัยรุ่น9 คนยืนบนชายหาดทั้งกลุ่มมีรอยสักเต็มตัวทำให้ผู้คนที่พบเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างพากันเข้าไปแสดงความเห็นต่างๆนาๆถึงการโพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้( 22 ส.ค.62 )  ผู้สื่อข่าวได้เข้าพูดคุย1 ในรูปที่ถูกนำมาโพสต์โดยนายพล นามสมมุติได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่าตนรู้เรื่องดังกล่าวเนื่องจากมีรุ่นพี่โทรทางเฟสมาบอกกับตนว่าให้ตนเปิดเฟสบุ๊คดูตนจึงเปิดเฟสบุ๊คดูในกุล่มมีคนใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่าหมูทำอะไรก็อร่อย  ยกเว้นไก่เอารูปภาพของตนไปโฟสด่าคนอีสานซึ่งตนก็งงว่ารูปภาพตนไปอยู่ในนั้นได้อย่างไรตนก็ได้เข้าไปดูคอมเม้นในคอมเม้นใต้โพสมีการเม้นด่าอย่างรุนแรงและจะตามล่าเนื่องจากด่าคนอีสานแล้วจะไปเก็บค่าคุ้มครองคนอีสานที่เข้ามาทำงานในเมืองพัทยาหลังจากนั้นคนก็แชร์ออกไปกลุ่มต่างๆเป็นจำนวนมากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

ซึ่งตอนนี้ตนรู้สึกระแวงแต่ตนยอมรับว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพของตนจริงถ่ายเมื่อวันที่ 1 มกราคมแต่ไม่รู้ว่าใครไปค้นรูปแล้วนำรูปของตนเองมาโพสต์ให้ตนเสียหาย เบื้องต้นตนก็ได้ไลฟ์สดและชี้แจงบอกว่าผมไม่ใช่คนโพสต์เก็บค่าคุ้มครองและด่าใครโดยได้เข้าแจ้งความไว้แล้วและได้ทำการโพสต์อีกครั้งว่ามันไม่ใช่อย่างที่พวกคุณคิดซึ่งล่าสุดมีคอมเม้นว่าระวังโดนตรวจฉี่ซึ่งตนก็บอกไปว่าเมื่อก่อนตนเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่ตอนนี้เลิกยุ่งไปนานแล้วถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจฉี่นั้นตนก็พร้อมให้าตรวจ

ตนอยากให้ทุกคนที่เข้ามาดูข่าวนั้นให้ช่วยดูรายละเอียดสักนิดก่อนที่จะคอมเม้นด่า ซึ่งตอนนี้ตนระแวงไปหมดซึ่งตนก็รู้สึกน้อยใจอยู่เฉยๆก็มีคนมาด่าทั้งที่เราไม่ได้ทำ นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังคนอื่นๆที่มีรูปในโพสตาดังกล่าวร่วมทั้งรูปของผู้หญิงที่โพสต์ในเบื้องต้นทราบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลยและถูกนำรูปมาโพสต์สร้างคามเสียหายอย่างมาก  และได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้วเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน