X

โพสต์เดือด “โจ๋แก๊งรอยสัก” เรียกเก็บค่าคุ้มครองคนอีสานในเมืองพัทยา

ที่จ.ชลบุรี  โลกโซเซียลตามเพจดัง โพสต์ข้อความ-รูป แก๊งวัยรุ่นสักเต็มตัวเก็บค่าคุ้มครองคนอีสานในพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

โลกโซเซียลโพสต์ในเพจต่างๆในเมืองพัทยาโดยใช้เฟซบุ๊กชื่อ “หมูทำอะไรก็อร่อยยกเว้นข้าวมันไก่” พร้อมระบุข้อความด้วยว่า “พวกอีสานที่มาหาแดกที่พัทยา ต่อไปนี้ต้องจ่ายค่าคุ้มครองให้แก็ง เข็มซิ่ง ของผัวกูด้วยนะคะ ใครอยากลองของก็มานะ” พร้อมทั้งโพสต์รูปชายวัยรุ่น 9 คนยืนบนชายหาดทั้งกลุ่มมีรอยสักเต็มตัว ทำให้ผู้คนที่พบเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างพากันเข้าไปแสดงความเห็นต่างๆ นาๆ ถึงการโพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง อ.ร้อย หรือ นางจันทิบันติ์ สิริโพธิษาสุข ที่ปรึกษาสมาคม คนอีสาน เมืองพัทยาได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวด้วยว่าตนเองก็พึ่งทราบเรื่องและไม่ได้สนใจอะไรเพราะมองว่าเป็นความ คึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวและทางสมาคมไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าวและยังกล่าวทิ้งท้ายถึงการกระทำแบบนี้ผู้ใดที่รู้ตัวเองทำอะไรอยู่ขอให้หยุดกระทำเช่นนี้เพราะเป็นการทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยาด้วย รวมถึงคนอีสาน

อย่างไรก็ตามรูปผู้หญิงที่นำมาโพสต์ในกลุ่มต่างๆ เจ้าของรูปได้ออกมาโพสต์โดยแจ้งว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อความดังกล่าว และแก็งเข็มซิ่งแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามกลุ่มวัยรุ่นในรูปก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการโพสต์เก็บค่าคุ้มครองครั้งนี้แต่อย่างไรได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน