X

เลอะไปหมด! ร้องมือบอนเขียนป้ายรถประจำทางเมืองพัทยาเต็ม 3 ป้าย

ที่จ.ชลบุรี หญิงสติไม่ดีมือบอน เขียนป้ายสถานีรอรถประจำทางเมืองพัทยาเต็ม 3 ป้าย ชาวบ้านวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาแก้ไข

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนว่า สถานที่รอรถประจำทางบริเวณพัทยากลาง ติดโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถนนสุขุมวิท เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการขีดเขียนด้วยสีเมจิกเลอะ เต็มป้ายรถประจำทางทั้ง 3 ป้ายทำให้นักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาต่างเห็นแล้วไม่ประทับใจจึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไข

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณสถานีรอรถประจำทาง บริเวณพัทยากลาง พบว่า ป้ายที่เมืองพัทยามาติดไว้บริเวณด้านหลังของที่นั่ง เต็มไปด้วยการขีดเขียน ข้อความเต็มไปหมด ซึ่งของความที่เขียนนั้นเขียนด้วยลายมือเดียวกัน โดยข้อความจะเขียนซ้ำกันเช่น สถานีรถไฟกรุงเทพฯ ลพบุรี พัทยา ,รถบนถนนไม่ร้าย ลพบุรี มีทั้งเบอร์โทรศัพท์ และข้อความอื่นๆ ที่เขียนแล้วไม่ได้ใจความบ้าง ซึ่งทำให้เป็นที่สงสัยแก่ผู้ที่ต้องใช้ป้ายรถว่าใครมาเขียน เพราะเป็นภาพลักษณ์ไม่ดีและไม่สวยงามแก่เมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอีกด้วย

ทั้งนี้ นายวินัย สิงห์ทอง 54 พนักงานขับรถตู้ อยู่ท่ารถพัทยากลาง เล่ากับผู้สื่อข่าวว่า สำหรับข้อความนี้ตนเคยเห็นมีผู้หญิงสติไม่ดี ชอบขีดเขียนป้ายดังกล่าว ซึ่งปรกติบริเวณนี้ตอนกลางคืนจะมีคนสติไม่ดีมานอนบริเวณดังกล่าว ซึ่งตนก็เห็นเป็นประจำว่าคนสติไม่ดี จะทำการขีดเขียนไปเรื่อย เหมือนเล่าเรื่องประมาณว่า วันนี้ไปเจออะไรบ้าง ส่วนนักท่องเที่ยวที่คิดว่าเป็นฝีมือเด็กมาขีดเขียนนั้น ตนขอยืนยังว่าไม่ใช่ฝีมือเด็กอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ทางเมืองพัทยาไม่ได้ให้นอนบริเวณดังกล่าวแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน