X

ซ้ำรอยเดิม! ชาวเยอรมันดิ่ง “คอนโดเฮี้ยน” ร่างเละดับสยองรับอรุณ

ที่จ.ชลบุรี ชาวเยอรมันดิ่งคอนโดดังชั้น 15 ดับสยอง พบ คอนโดฯ มีคนตกลงมาเสียชีวิตแล้วหลายราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 22 ส.ค. 62 พ.ต.ต.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่อาคารชุด วิวทะเลพัทยา บีช คอนโดมิเนียม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินข้างตัวคอนโดฯ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อทราบเพียง สัญชาติเยอรมัน อายุประมาณ 40-50 ปี อยู่ในสภาพชิ้นส่วนร่างกายกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่ของคอนโดฯ ได้นำวัสดุคล้ายกล่องขนาดใหญ่มาครอบร่างผู้เสียชีวิตไว้กันไม่ให้บันทึกภาพที่น่าสยดสยอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบและมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บชิ้นส่วนร่างผู้ตายเคลื่อนย้ายเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง

สอบถามทราบเพียงว่าผู้ตายตกลงมาจากชั้นที่ 15 ของคอนโดฯ แต่ไม่มีผู้ใดทราบและเปิดเผยสาเหตุการตกลงมาของผู้ตาย ส่วนคอนโดฯที่เกิดเหตุนี้มักจะมีบุคคลตกลงมาเสียชีวิตเป็นจำนวนไม่น้อย  ไม่ว่าจะเป็นการตกลงมาเพราะอุบัติเหตุและการกระโดดลงมาฆ่าตัวตายก็ตาม

เบื้องต้นทางพ.ต.ต.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และจะสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อสรุปสาเหตุการตกลงมาของผู้ตาย ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือการฆ่าตัวตายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน