X

ผู้ประกอบการพัทยาเตรียมเฮ หลังรัฐบาลมีแนวโน้มให้สถานบันเทิงเปิดได้ถึงตี 4

ผู้ประกอบการพัทยาเตรียมเฮ หลังรัฐบาลมีแนวโน้มให้สถานบันเทิงเปิดได้ถึงตี 4

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากกรณี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่าวันนี้ในที่ประชุมครม. จะขอหารือกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับข้อเสนอให้ขยายเวลาปิดสถานบริการต่างๆ ในยามค่ำคืนถึงเวลา 04.00 น. เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวยามค่ำคืน ตั้งเป้าดึงเงินในกระเป๋านักท่องเที่ยวได้มากขึ้น แต่จะอนุญาติในเฉพาะบางพื้นที่เท่านั้น เช่น กรุงเทพฯ เฉพาะย่านสีลม, จ.ภูเก็ต โซนหาดป่าตอง, จ.กระบี่ โซนอ่าวนาง รวมไปถึงย่านอื่นๆ ในเมืองพัทยา เพื่อสะดวกต่อการดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกของเจ้าหน้าที่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ส.ค.62 น.ส.อำพร แก้วแสง ผู้บริหารสถานประกอบการ และสถานบันเทิงในโครงการวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เปิดเผยว่า หลังจากได้ยินกระแสข่าวว่าทางรัฐบาลมีแนวโน้มให้สถานบันเทิงเปิดบริการได้ถึง 04.00 น. ทางตนเองและผู้ประกอบรายอื่นๆ รู้สึกยินดีและดีใจ ที่ทางผู้ใหญ่ทุกท่านให้ความสำคัญกับเมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก

เชื่อว่าหากสถานบันเทิงเปิดบริการได้ถึงตี 4 จะมีนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวพักผ่อนในเมืองพัทยามากขึ้น โดยทางผู้ประกอบการจะเป็นเจ้าบ้านที่ดี พร้อมปรับเปลี่ยนให้ทุกอย่างดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อดูแลนักท่องเที่ยวให้ดีที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน