X

ระทึก! อปพร.เมืองพัทยา คลั่งพยายามผูกคอ จนท.จับตัววุ่น [คลิป]

ที่ จ.ชลบุรี อปพร.เมืองพัทยา คลั่งพยายามใช้ไม้แขวนเสื้อผูกติดประตูหน้าต่างบ้านผูกคอตัวเอง เจ้าหน้าที่จับตัววุ่น คาดเสพยาเกินขนาด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันนี้ 19 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.เกียรติกร ภิบาลจอมมี รอง.สวป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนพยายามผูกคอ เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน sp village 5 บ้านเลขที่ 34/143 ม.2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำกำลังเร่งรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุตรวจสอบภายในห้องนอนพบนายศราวุธ มั่นอินทร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน สังกัด อปพร.เมืองพัทยาพยายามผูกคอโดยพบว่าใช้ไม้แขวนเสื้อผูกติดประตูหน้าต่างบ้านแต่ญาติเข้ามาพบจึงช่วยไว้ได้ทันหลังจากเจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเข้าช่วยชายดังกล่าวซึ่งเกิดคลุ้มคลั่งไม่ยอมให้เข้าช่วยเหลือจึง ต้องช่วยกันจับตัวไว้เพื่อไม่ให้ทำร้ายตัวเอง โดยคุมตัวให้นอนนิ่งอยู่บนที่นอน

จากการสอบถามแฟนสาวเล่าด้วยว่าแฟนของตนได้เสพยาเสพติดเข้าไปตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาและก็เก็บตัวเงียบอยู่ภายในห้องแต่พอเวลาผ่านไปจึงเดินเข้าไปเรียกก็พบว่ากำลังจะแขวนคอจึงตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้ามาถึงและช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวชายดังกล่าวส่งรักษาตัวที่ รพ.บางละมุงก่อน แต่จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบว่ามีอุปกรณ์เสพยาวางอยู่ข้างทีวีจึงยึดเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากการชายดังกล่าวกลับสู่สภาพปกติแล้วจะทำการอายัดตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน