X

ทำได้ลงคอ!! แว้นกระชากกระเป๋ายายวัย 70 ปี ได้ทรัพย์สินกว่า 2 หมื่นบาท

ที่จ.ชลบุรี ยายวัย  70 ปีนั่งรอรถประจำทางที่ศาลาถูกคนร้ายขี่รถ จยย.มากระชากกระเป๋าได้เงินสดและทรัพย์สินมีค่าและเอกสารสำคัญไปรวมกว่า 2 หมื่นบาท วอนจับตัวให้ได้เพราะมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นี่คือภาพวงจรปิด จับภาพขณะที่คนร้ายขี่รถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-น้ำเงิน ไม่ทราบเลขทะเบียน ขี่เข้ามาจอดหน้าศาลารอรถประจำทางก่อนจะวิ่งเข้าไปกระชากกระเป๋าของนางอำนวย เที่ยงธรรม อายุ 70 ปี ที่นั่งรอรถประจำทางอยู่ในศาลารอรถริมถนนพานทอง หมู่ 10 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ก่อนจะรีบขับรถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมา ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.( สอบสวน )สภ.พานทอง ได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้พบกับนางอำนวย เที่ยงธรรม อายุ 70 ปีผู้เสียหายอยู่ในอาการตกใจ

สอบถามนางอำนวยเล่าว่าตนได้นั่งรอรถประจำทางอยู่ในศาลารอรถ จู่ๆคนร้ายขี่รถ จยย.มาแล้วก็เดินเข้ามาแล้วมากระชากกระเป๋าถือของตนแล้วก็รีบวิ่งหนีขึ้นรถ จยย.แล้วขับรถ จยย.หลบหนีไปทันทีตนก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ส่วนของที่อยู่ในกระเป๋ามีเงินสดจำนวน 5,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องราคา 7,000 บาทและมีเอกสารสำคัญเช่นบัตรประชาชนและบัตรกดเงินสด ATM และเอกสารอื่นๆ อีกมามาย อยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้เพราะกล้องวงจรปิดจับภาพใว้ได้ชัดเจน

ด้านตำรวจจะได้ขอดูในจุดเกิดเหตุและจุดใกล้เคียง เพื่อดูว่าคนร้ายมาจากไหนเพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน