X

ย้ายแล้ว! ครูฉาวตี “น้องจ๊ะจ๋า” หน้าบวมช้ำ ลั่นเสียใจแต่ไม่ได้ตีแรง [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี เมืองพัทยาสั่งย้ายครูโหดตีเด็ก ป.2 ใบหน้าปูดบวม เจ้าตัวเปิดใจ ใช้ไม้เคาะเบาๆ ที่ศีรษะเพื่อเตือนสติให้ทำงาน ยืนยันว่าตีไม่แรง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

กรณีครอบครัว ด.ญ.จ๊ะจ๋า อายุ 7 ปี นักเรียนชั่น ป.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ถูก นางนฤมล พัฒนชัย อายุ 48 ปี คุณครูประจำชั้น ตีจนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำที่เบ้าตาจนเป็นกระแสที่สังคมให้ความสนใจและติดตามความคืบหน้ากันอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้นั้น

ล่าสุดวันนี้ ( 19 ส.ค. 62 ) นางนฤมล พัฒนชัย อายุ 48 ปี คุณครูประจำชั้น เดินทางเข้ามาพบรองนายกเมืองพัทยา หลังถูกให้ย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักกองการศึกษาเมืองพัทยา  ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยมีนางสาวนฤมล  อินทพงษ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนพัทยาเมือง 5 เดินทางมาพร้อมด้วย

ด้าน นางนฤมล พัฒนชัย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์วันนั้นว่า วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ 15 ซึ่งตนเองรับผิดชอบนักเรียน 2 ห้อง  ตอนนั้นตนเองให้น้องจ๊ะจ๋าทำโจทย์เกี่ยวกับคิดเลข  จากนั้นตนเองก็เดินไปดูอีกห้อง พอกลับมาที่ห้องจ๊ะจ๋า  ปรากฏว่าน้องจ๊ะจ๋ายังอยู่ที่หลักหน่วยเหมือนเดิม  ตนเองก็เลยเอาไม้เคาะไปที่ศีรษะและบอกน้องว่า ทำงานซิลูก

ซึ่งยอมรับว่ามีอารมณ์นิดหนึ่งซึ่งน้องก็ไม่ยอมทำงาน  ตนจึงใช้ไม้ที่ใช้กดจอโปรเจ็ตเตอร์เคาะเบาๆ ที่ศีรษะเพื่อเตือนสติให้ทำงาน ยืนยันว่าตีไม่แรง แต่ตนเองพึ่งมารู้ว่ากระหม่อมของน้องนั้นมันไม่สนิท  หลังจากเกิดเรื่องยายของน้องมาหาซึ่งเป็นเวลาเข้าแถวเรียน ตนเองบอกให้ยายพาน้องไปหาหมอแล้วมีอะไรให้โทรบอก โดยพร้อมจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่าง  และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งตนเองไม่ได้ตั้งใจ

ด้าน นางสาวนฤมล  อินทพงษ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนพัทยาเมือง 5 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าทางโรงเรียนนั้นมีการประชุมครูเกี่ยวกับการลงโทษนักเรียน  และห้ามไม่ให้มีการลงโทษอย่างรุนแรง  รวมทั้งหากมีการใช้ไม้ลงโทษ ก็ให้ตีบริเวณที่สามารถตีได้  รวมทั้งฝากถึงผู้ปกครองว่าทางโรงเรียนให้ความมั่นใจว่าจะดูแลนักเรียนให้ดีที่สุด  เหมือนที่ทุกท่านคิดว่าโรงเรียนคือบ้านหลังที่ 2

ซึ่งในวันนี้ทางเมืองพัทยาได้สั่งการให้นางนฤมล พัฒนชัย อายุ 48 ปี คุณครูประจำชั้น  เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในเมืองพัทยา  เพื่อจะได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น  จนกว่าจะสรุปได้ว่าเป็นอย่างไรและจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน