X

หนุ่มวัย 41 ปี ติดสุราหนัก นอนตายในเพิงพักกลางป่าศรีราชา

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มวัย 41 ปี ติดสุราอย่างหนักมานานหลายปีก่อนนอนเสียชีวิตในเพิงที่พักในป่า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา00.20น วันที่ 19 ส.ค.2562. พ.ต.ท เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในเพิงที่สร้างเป็นที่พักอาศัย ภายในป่าหน้าวัดเขาพุทธโคดม หมู่ 4 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ตรวจสอบภายในป่าพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายคือนายพรพงศ์ เกศวพิทักษ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/10 ถนนสุรศักดิ์สงวน ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในเพิงที่สร้างด้วยป้ายโฆษณา โดยเสียชีวิตอยู่ในสภาพตัวแข็งตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดทางเจ้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานในเบื้องต้น

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่าผู้ตายนั้นเคยติดสุราอย่างหนักก่อนล้มป่วยด้วยโรคตับแข็งมานานหลายปีแล้วกระทั่งวันนี้ช่วงเย็นตนได้เดินมาปลุกผู้ตายเพื่อที่จะกินข้าวแต่ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่นพอจับตัวก็พบว่าเนื้อตัวนั้นเริ่มแข็งแล้วเย็นแล้วตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าที่ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางเจ้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรในเบื้องต้นที่โรงพยาบาลแหลมฉบังก่อนและหลังจากที่เสร็จสิ้นตามกระบวนการเรียบร้อยแล้วก็จะติดต่อญาติเดินทางมารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน