X

ครูโหด!! ตีเด็กหัว-แก้ม-ตาบวมช้ำแค่ตอบเลขผิด ดอดขอขมาแม่

ที่จ.ชลบุรี ครูผู้ก่อเหตุตีด.ญ.จ๊ะจ๋า วัย 7 ปี จนหัว-แก้ม-ตาบวมช้ำ แอบเข้าขอขมาผู้ปกครองและยืนสินไหมตอบแทนเด็ก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากที่ ด.ญ.จ๊ะจ๋า วัย 7 ปี ถูกครูประจำชั้นตีจนศีรษะมีลักษณะคล้ายบวมช้ำ ขณะที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง และแก้มข้างขวาบวมช้ำสาเหตุเกิดจากครูทำโทษด้วยการใช้ไม้ตีที่ศีรษะ หลังตอบคำถามในวิชาคณิตศาสตร์ไม่ได้ ทางแพทย์ที่ รพ.บางละมุง เพื่อตรวจอาการและเอ็กซเรย์สมอง โดยแพทย์ระบุว่าศีรษะไม่แตกร้าว แต่มีอาการช้ำในหรือเลือดคั่งทำให้บวมแดง ก่อนให้ยามากินและทาบรรเทา โดยได้แจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายหรือไม่ แต่ตนได้แจ้งไปว่าขอไปคุยกับโรงเรียนก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไร และวันนี้ก็ได้พาลูกไปเอ็กซเรย์สมองอีกครั้งที่ รพ.เอกชน และเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีกับทางครูผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่านางสาวนฤมล พัฒนชัย ครูโรงเรียนเมืองพัทยา 5 สังกัดเมืองพัทยา ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปที่บ้านพักของด.ญ.จ๊ะจ๋า วัย 7 ปี เพื่อเข้าพบผู้ปกครองและเด็กเพื่อขอขมาผู้ปกครองพร้อมยืนข้อเสนอค่าสินไหมชดเชย ค่าเสียเวลาทั้งหมด แต่เมื่อทางครูผู้ก่อเหตุได้เห็นผู้สื่อข่าวก็ไม่พูดคุยอะไรและไม่ให้สัมภาษณ์พร้อมทั้งเดินทางกลับและให้สอบถามทางญาติผู้เสียหายเลย

จากการสอบถามยายของด.ญ.จ๊ะจ๋า ได้กล่าวว่าเบื้องต้นครูนฤมล ได้เข้ามาพูดคุยเรื่องสินไหมตอบแทนและจะให้ช่วยเท่าไรได้บ้าง แต่ทางผู้ปกครองบอกให้รอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบสวนและพูดคุยกัน ส่วนคดีนั้นก็คงต้องปล่อยไปตามกฏหมาย เบื้องต้นทางครูก็ได้กล่าวขอโทษทางครอบครัว และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน