X

ยายน้องจ๊ะจ๋าเดินทางให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี

ยายน้องจ๊ะจ๋าเดินทางให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากที่ ด.ญ.จ๊ะจ๋า วัย 7 ปี ถูกครูประจำชั้นตีจนศีรษะมีลักษณะคล้ายบวมช้ำ ขณะที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง และแก้มข้างขวาบวมช้ำสาเหตุเกิดจากครูทำโทษด้วยการใช้ไม้ตีที่ศีรษะ หลังตอบคำถามในวิชาคณิตศาสตร์ไม่ได้ ทางแพทย์ที่ รพ.บางละมุง เพื่อตรวจอาการและเอ็กซเรย์สมอง โดยแพทย์ระบุว่าศีรษะไม่แตกร้าว แต่มีอาการช้ำในหรือเลือดคั่งทำให้บวมแดง ก่อนให้ยามากินและทาบรรเทา โดยได้แจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา โดยพาลูกไปเอ็กซเรย์สมองอีกครั้งที่ รพ.เอกชน และหากพบว่ามีอาการหนักขึ้นก็จะดำเนินการถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ  และจากนี้จะไม่พาลูกไปเรียนที่โรงเรียนอีก หากครูคนนี้ยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่เช่นเดิม

เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ ( 18 ส.ค.62 ) นาง เพ็ญจันทร์ ตุลาพันธุ์ อายุ 50 ปี ยาย และนางนุชนารถ ตุลาพันธุ์ อายุ 26 ปี แม่ของน้องจ๊ะจ๋า อายุ 7 ปี  เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ  ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์  รอง สว.สอบสวน  เจ้าของคดี  เพื่อดำเนิการตามกฏหมายกับ น.ส.นฤมล พัฒนชัย ครูโรงเรียนเมืองพัทยา 5 ที่ใช้ไม้ตีศรีษะน้องจ๊ะจ๋า

โดยเข้าให้ปากคำประมาณ  1 ชม.ก่อนออกมาแล้วเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ทาง ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์  รอง สว.สอบสวน  สภ.เมืองพัทยา  ได้ให้นาง เพ็ญจันทร์ ตุลาพันธุ์ ซึ่งเป็นยายมาให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์และการดำเนินการทางกฏหมาย  ก่อนในวันพรุ่งนี้ ( 19 ส.ค.62 ) จะต้องเดินทางพาน้องจ๊ะจ๋าเข้าไปให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการภาค 2  ในช่วงบ่าย  หลังจากนั้นก็ได้พากันเดินทางกลับที่พัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน