X

วงจรปิดจับภาพ! สาวตีเนียนเดินเลือกซื้อเครื่องสำอาง ซุกใส่กระเป๋า [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพสาวพนักงานห้างตีเนียนเดินเลือกซื้อเครื่องสำอางภายในร้านค้าสะดวกซื้อก่อนอาศัยหลบมุมกล้องซุกซ่อนเครื่องสำอางไว้ในกระเป๋า ก่อนหยิบกระดาษทิชชูและมาม่ามาจ่ายเงิน เจ้าของร้านเอะใจขอค้นตัวพบของกลางอยู่ในกระเป๋าสะพาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2562  ร.ต.อ ชยพล สงขาว ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรป้องกันและปราบปราม สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายศรชัย นวทิพย์สกุล อายุ45ปี อยู่บ้านเลขที่ 150/3 ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าของร้าน 7-11 สาขาศรีราชาเพลส เลขที่1/2-3 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าสามารถจับคนร้ายที่เข้ามาขโมยสินค้าภายในร้านได้ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

เมื่อเดินทางมาถึงภายในร้านพบ น.ส.รัสวดี เพชรพิชัย อายุ35ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.3 ต.โกรกพระ อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ คนร้ายนั่งอยู่บริเวณหลังร้านซึ่งถูกทางเจ้าของร้านควบคุมตัวไว้อยู่ โดยภายในกระเป๋าสะพายข้างสีชมพูพบของกลางเป็น แป้งตลับ ยี่ห้อ Cute press สีฟ้า มูลค่า79บาท มาสคาร่า 3 in 1 มูลค่า149 บาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานในเบื้องต้นหลังจากนั้นจึงควบคุมตัวคนร้ายมาที่ห้องงานป้องกันและปราบปราม สภ.ศรีราชา เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม

โดยในเบื้องต้นทาง น.ส. รัสวดี ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา แต่หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกล้องวงจรปิดมาแสดงให้ทางผู้ต้องหาดู สุดท้าย น.ส. รัสวดี จึงยอมจำนนต่อหลักฐานก่อนรับสารภาพในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายศรชัย นวทิพย์สกุล อายุ45ปี เจ้าของร้านได้ให้สัมภาษณ์ว่าในขณะที่ตนกำลังเดินตรวจเช็กความเรียบร้อยของสินค้าภายในร้านอยู่นั้น ได้สังเกตเห็นว่ามีลูกค้า 1 คนท่าทางมีพิรุธ ตนจึงได้เดินตามแบบห่างๆกระทั้งทางลูกค้ารายนี้นำสินค้ามาคิดเงินก็พบว่า มีสินค้าไม่ตรงตามที่ลูกค้าหยิบมาโดยมีเพียง กระดาษทิชชูและมาม่า 2 ห่อ ตนจึงขอค้นกระเป๋าของลูกค้า ก่อนพบว่าภายในกระเป๋าสะพายข้างสีชมพูนั้นมีเครื่องสำอางอยู่2ชิ้น จึงจับตัวไว้ในเบื้องต้น หลังจากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางมารับตัว

โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.รัสวดี ว่าลักทรัพย์ของผู้อื่น ก่อนนำตัวส่ง พ.ต.ท เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน