X

รองนายกเมืองพัทยาลงเยี่ยมน้องวัย7 ปีที่ถูกครูตีจนเกิดอาการหน้าบวม

รองนายกเมืองพัทยาลงเยี่ยมน้องวัย7 ปีที่ถูกครูตีจนเกิดอาการหน้าบวมในขณะกิ่งกาชาดเข้าช่วยเหลือเบื้องต้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากที่ด.ญ.จ๊ะจ๋าวัย7 ปีถูกครูประจำชั้นตีจนศีรษะมีลักษณะคล้ายบวมช้ำขณะที่ดวงตาทั้ง2 ข้างและแก้มข้างขวาบวมช้ำสาเหตุเกิดจากครูทำโทษด้วยการใช้ไม้ตีที่ศีรษะหลังตอบคำถามในวิชาคณิตศาสตร์ไม่ได้ทางแพทย์ที่รพ.บางละมุงเพื่อตรวจอาการและเอ็กซเรย์สมองโดยแพทย์ระบุว่าศีรษะไม่แตกร้าวแต่มีอาการช้ำในหรือเลือดคั่งทำให้บวมแดงก่อนให้ยามากินและทาบรรเทาโดยได้แจ้งความที่สภ.เมืองพัทยาโดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายหรือไม่แต่ตนได้แจ้งไปว่าขอไปคุยกับโรงเรียนก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรและวันนี้ก็จะพาลูกไปเอ็กซเรย์สมองอีกครั้งที่รพ.เอกชนและหากพบว่ามีอาการหนักขึ้นก็จะดำเนินการถึงที่สุดเพราะถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ  และจากนี้จะไม่พาลูกไปเรียนที่โรงเรียนอีกหากครูคนนี้ยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่เช่นเดิม

 

เกี่ยวกับความคืบหน้าล่าสุดทาง นายบรรลือ กุลละวณิชย์รองนายกเมืองพัทยาพร้อมด้วยทางผู้อำนวยการโรงเรียนรวมถึงกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุงและเทศบาลหนองปรือได้เข้าดูอาการของด.ญ.จ๊ะจ๋าวัย7 ปีพบว่าอาการดีขึ้นตามลำดับซึ่งแพทย์แจังว่าสาเหตุที่เกิดอาการบวมตามตานั่นเนื่องจากถูกไม้ตีศรีษะอย่างแรงจนทำให้เส้นเลือดฝอยแตกและไหลออกจนเหิดอาการบวมซึ่งถ้าอาการไม่ดีขึ้นก็คงต้องมาเจาะเอาเลือดที่ไหลออกมาออกโดยเบื้องต้นทางกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง  มอบถุงยังชีพพร้อมเงิน3,000 บาทช่วยเหลือเบื้องต้นส่วนทางเทศบาลเมืองหนองปรือมอบถุงยังชีพนม1 ลัง

 

นายบรรลือ  กุลละวณิชย์. รองนายกเมืองพัทยา  กล่าวว่าหลังทราบข่าวเรื่อที่ครูตีโดยมาตรวจสอบว่าเกิดจากอะไรซึ่งเบื้องต้นได้พูดคุยกับทางครูนั้นทราบว่าเกิดจากเรื่องที่เด็กไม่ยอมทำการบ้านส่วนเด็กนั้นบอกว่าเด็กไม่เข้าใจการบ้านเลยยังไม่ได้ทำครูเลยคิดว่าเด็กดื้อเบื้องต้นในวันพรุ่งนี้จะเรียกครูมาพบเพื่อพูดคุยอีกครั้งว่าจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนอีกครั้งซึ่งทางผู้ปกครองจะพูดคุยกับครูอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไร

ทางด้านยายของเด็กกล่าวว่าตนคงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอนส่วนทางเมืองพัทยาจะดำเนินการอย่างไรก็ขอให้เป็นไปตามระเบียบแต่อย่างไรก็ตามก็จะไม่ยอมเรื่องดังกล่าวเบื้องต้นคงขอให้ครูดังกล่าวหยุดการสอนในช่วงขั้นตอนการสอบสวนก่อนเพราะเด็กยังมีอาการหวาดระแวงเมื่อพูดถึงโรงเรียนอยู่…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน