X

สุดซวย!! เดินถนนดีๆ ถูกรถเก๋งแฉลบรถบรรทุกเล็กมาชนดับ 2 ศพ

เก๋งเบียดรถบรรทุกเล็กสุดท้ายแฉลบชนคนเดินข้างถนนดับ 2 ศพ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

​เมื่อเวลา 12.30 น.( 17 ส.ค.62 ) พ.ต.ท.นพดล  รักษาวงศ์  สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คน  ภายในปั้ม Susco เลขที่ 66/2  ม.2 ต.โป่ง  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังมีเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุกเล็กบนถนนสาย 36 ( กระทิงลาย-ระยอง )  ขาเข้าพัทยา

​ในที่เกิดเหตุบริเวณบนถนนสาย 36 พบรถเก๋งโตโยต้าอัสติส  สีบรอน  ทะเบียน 2กญ-6631 กทม. สภาพพังยับทั้งฝั่งขวาและฝั่งซ้าย  คนขับอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยพูดจาไม่รู้เรื่อง  เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงนำไปนั่งภายในปั้มแล้วทำการปฐมพยาบาล

​นอกจากนั้นภายในปั้มพบรถบรรทุกเล็ก 6 ล้อ  ทะเบียน 71-7597 ระยอง  จอดพลิกคว่ำอยู่ภายในปั้ม  โดยมีนายธนกฤษณ์  จำปาทอง  อายุ  46 ปี คนขับรถบรรทุกยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่  ห่างไปภายในปั้มพบผู้เสียชีวิต 2 รายทราบชื่อจากบัตรประจำตัวประชาชนที่ระบุชื่อนายพากฤต  สาหร่ายสังข์  อายุ  48 ปี  และนายราเชนทร์  ปานศรี  อายุ 36 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจอมกองเลือดทั้ง 2 คน

​เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำทั้ง 2 คน ซึ่งนายธนกฤษณ์  จำปาทอง  คนขับรถบรรทุกเล็กที่อ้างว่าตนเองขับรถไปส่งของที่จังหวัดระยอง กำลังกลับไปที่คลังสินค้าของเซเว่นริมถนนมอเตอร์เวย์  มาถึงบริเวณหน้าปั๊มรถยนต์เก๋งมาจากไหนไม่รู้วิ่งตัดหน้าตน  ตนเองจึงพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นชนด้านซ้ายของรถเก๋ง  รถเก๋งกระเด็นเลยไปชนคนที่เดินริมถนนทั้ง 2 คน ก่อนรถเก๋งแฉลบออกไปโดนรถบรรทุกที่วิ่งมาทางตรงอีกที  ส่วนรถที่ตนขับมาได้เสียหลักพลิกคว่ำเข้าไปในปั้ม

​ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งนั้นยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ยังไม่สามารถให้รายละเอียดในการเกิดเหตุได้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ  ร่องรอยการเฉี่ยวชนก่อนเชิญตัวทั้งหมดไปให้ปากคำที่ สภ.หนองปรือเพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่แท้จริงจนมีเสียชีวิต 2 คน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน