X

รวบแล้ว! คนร้ายจ้วงแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ปปางตาย ภายในงานรถแห่ชลบุรี

จ.ชลบุรี รวบแล้วคนร้ายที่จ้วงแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ป ภายในงานรถแห่ สารภาพไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ทำไปเพราะความเมา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 17 ส.ค. ที่โรงพยาบาลชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.หนองขาม ได้เดินทางมาเยี่ยมและดูอาการนายพีรวัฒน์ หรือตุ๊ก สง่าศรี อายุ 26 ปี ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ภายในตึกชลาทิศ ชั้น 1 หลังได้รับบาดเจ็บถูกคนร้ายใช้เหล็กขูดชาร์ป แทงเข้าที่ชายโครงและใต้ราวนมซ้ายรวม 2 แผล ภายในงานแสดงรถแห่และงานคาราวานสินค้าราคาถูก ในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.ของวันที่ 12 สิงหาคม โดย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  ได้กล่าวให้กำลังใจและมอบช่อดอกไม้ให้และบอกว่าขณะนี้ได้จับกุมร้ายที่ก่อเหตุแทงได้แล้ว ซึ่งนายพีรวัฒน์ ได้กล่าวขอบคุณว่าตำรวจสุดยอดมากจับกุมได้ไวจริงๆ

ต่อมาที่ สำนักงาน ภ.จว.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  ได้แถลงข่าวการจับกุมตัวนายชัยยันต์ หรือฉุย เมียกขุนทด อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงนายพีรวัฒน์ บาดเจ็บสาหัส พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่ใส่วันก่อเหตุและเหล็กขูดชาร์ป 1 เล่ม โดยมีมารดา และเมียนายพีรวัฒน์ มาร่วมฟังการแถลงข่าวด้วย

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุแทงนายพีรวัฒน์จริง แต่ตอนหลังที่มีทนายมาด้วย กลับให้การปฏิเสธ ซึ่งแม่นายพีรวัฒน์ ได้กล่าวต่อมาผู้ต้องหาว่าเป็นคนบ้านเดียวกันมาทำแบบนี้ได้ยังไง ถ้ามีคนอื่นไปทำตัวเองบ้างพ่อแม่ตนเองจะคิดยังไง แต่หลังตำรวจจับได้ก็อโหสิกรรม ให้แล้ว

ด้านผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวต่ออีกว่าจะติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือทั้งหมดมาให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เพราะถือว่าเย้ยตำรวจและทำเหมือนอยู่เหนืออำนาจกฎหมายไทย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน