X

อ้วกพุ่ง! สองสามีภรรยา ซื้อแกงคั่วหอยขมเจอ “เขียดตะปาด” เป็นตัวอยู่ในถุง

ที่ จ.ชลบุรี  สองสามีภรรยา ไปซื้อแกงคั่วหอยขมมาจากตลาดนัดฝั่งตรงข้ามบ้านแต่กลับเจอเขียดตะปาดตัวเป็นๆอยู่ในแกงคั่วหอยขม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี facebook ชื่อ Ku Ple ได้โพสต์ว่า ” พี่รอดไปไม่กินข้าวเย็นมันคือเขียดตะปาดใช่ป่ะ แหวะจะอ้วกตลาดนัดหน้าบ้านทุกวันศุกร์ ซอยเขาแตงอ่อน คุณภาพแบบนี้ใครเขาจะมาซื้อกินแบบนี้จะร้องเรียนกับใครได้บ้าง แกงคั่วหอยขมใส่กระดาษ ดีนะที่ทำสุขแล้วตัดมาครึ่งตัว ”

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 63/11 หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าสอบถามทางเจ้าของโพสต์คือนางจิราภร พลายสุวรรณ อายุ 39 ปี  ที่ได้โพส facebook เตือนภัยกรณี “แกงหอยขมใส่เขียดตะปาด”

ซึ่งทางด้านนางจิราภร พลายสุวรรณ ทางด้านเจ้าของโพสต์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อช่วงเย็นนี้เวลาประมาณ 18.00 น. ตนได้ใช้ลูกชายไปซื้อแกงคั่วหอยขมที่ตลาดนัดฝั่งตรงข้ามบ้านมาในราคาถุงละ 40 บาท ซึ่งตอนซื้อมาตนก็ไม่ได้แปลกใจอะไรเพราะตนเป็นคนที่ไม่กินแกงคั่วหอยขมอยู่แล้วโดยตนได้นำแกงมาแกะใส่จานเพื่อรอสามีตอนกลับมาจากทำงานซึ่งทางด้านลูกชายของตนนั้นก็ได้กินไปแล้วและไม่ได้สังเกตอะไร

กระทั่งสามีตนได้เดินทางกลับมาจากทำงานและได้นำแกงคั่วหอยขมที่ตนจัดเตรียมไว้ออกมากินอยู่ๆทางสามีของตนก็กระโดดร้องลั่นบ้าน ตนจึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่าภายในแกงคั่วหอยขมนั้นมีเขียดตะปาดอยู่ในแกงคั่วหอยขมที่ตนพึ่งซื้อมา ซึ่งตนอยากจะฝากถึงแม่ค้าที่ค้าขายว่าอยากจะให้ทำให้มันถูกลักษณะอนามัยและอยากจะทำให้สะอาดกว่านี้ซึ่งครั้งนี้หากทางสามีและลูกของตนกินเข้าไปแล้วท้องเสียใครจะรับผิดชอบ

ทางด้านนายทิวา บุญเกิด อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสามีของทางนางจิราภร ได้เล่าว่าตนได้เดินทางกลับมาจากทำงานและเมื่อมาถึงบ้านก็ได้เปิดตู้กับข้าวเพื่อที่จะนำแกงคั่วหอยขมที่ทางภรรยาของตนซื้อไว้มากินแต่เมื่อขณะกำลังกินอยู่ตนก็ได้สังเกตเห็นว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในแกงคั่วหอยขมตนจึงได้ตักขึ้นมา ก็พบว่าสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ภายในแกงนั้นเป็นเขียดตะปาดครึ่งตัวที่ทำสุกแล้วหรือเปล่าก็ไม่รู้อยู่ในแกงคั่วหอยขมซึ่งปกติแล้ว ตัวเป็นๆ คนที่กลัว ก็กลัวอยู่แล้วและในจังหวะนั้นเองตนก็ได้วิ่งไปอ้วกที่หลังบ้านเพราะตนรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน