X

“ช้างป่าแม่ลูก” ถูกรถชน กระเด็นตกร่องน้ำบาดเจ็บทั้งคนทั้งช้าง

ที่จ.ชลบุรี ช้างป่าแม่ลูกออกเดินหากินบริเวณบนถนนสาย 344  ระหว่างข้ามถนนถูกรถชนตกข้างทางได้รับบาดเจ็บทั้งคนทั้งช้าง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.30 น  พ.ต.ท.  ราเมศ เนตรจินดา  สารวัตรสอบสวน สภ. หนองใหญ่ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดคลองพูล หนองเสือช้าง ว่ามีอุบัติเหตุบรรทุก เทรลเลอร์ 18 ล้อ ชนช้าง มีผู้บาดเจ็บ  หลังรับแจ้งจึงได้เร่งรัดที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 344 (ขาเข้าชลบุรี) ม 2  ต.หนองใหญ่  อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี  พบรถบรรทุกเทรลเลอร์  18  ล้อ หัวสีขาว ทะเบียนส่วนหัว  71-4167 ระยอง ส่วนลูก 71- 0748 ระยอง พลิกตะแคงตกไปอยู่ร่องกลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย  มีผู้บาดเจ็บคือคนขับรถ เจ็บปวดบริเวณขาท่อนล่าง ถลอกตามร่างกาย ถูกนำตัวส่ง รพ.หนองใหญ่  ทราบชื่อต่อมาคือนายสมพงษ์  บุญช่วย  อายุ  54  ปี

นอกจากนี้ยังพบรถตู้โตโยต้าคอมมิวเตอร์สีขาว  เลขทะเบียน 30 – 0719 ระยอง จอดอยู่ริมถนน กระจกมองข้างด้านซ้ายแตกหัก หลุดกระเด็นอยู่ที่พื้น ภายในรถมีผู้โดยสารมาเต็มคันรถ มีนายชาตรี   ศรีสกุล เป็นคนขับ มุ่งหน้าจะไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดขอนแก่น เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  ตนเองเดินทางมาจาก เขาชะเมา จังหวัดระยอง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นที่มืดและเป็นช่วงขึ้นเนิน  ตนเองขับอยู่เลนขวาส่วนรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์อยู่เลนซ้ายวิ่งตีคู่กันมา แต่ตนจะล้ำหน้ามาหน่อย  เห็นช้างสองตัวกำลังเดินอยู่กลางถนนตนเองหักหลบได้แต่กระจกมองข้างก็ได้เกี่ยวช่วงตูดช้าง แต่รถบรรทุกหลบไม่ทันขับชนช้างตัวเล็กจนเสียหลักตกลงร่องกลาง

หลังจากนั้นจึงรีบชะลอรถลงมาดูพบช้างตะเกียกตะกายลงไปนอนที่ร่องน้ำข้างถนน ส่วนรถบรรทุกตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจึงเรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุมาช่วย   ในส่วนของชาวบ้านก็ได้เล่าว่าพบเห็นช้างสองตัวที่เดินออกหากินบริเวณที่เกิดเหตุอยู่เป็นประจำ คาดว่าช้างสองตัวน่าจะเป็นแม่ลูกกันได้เดินออกมาหาอาหารกิน เบื้องต้นช้างน่าจะได้รับบาดเจ็บที่ขา ต้องรอให้เจ้าหน้าที่สัตวแพทย์ จากอำเภอศรีราชา ให้เข้ามาดูอาการ ก่อนที่จะทำการเคลื่อนย้ายนำตัวไปรักษาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน