X

ท้าตาย!! หนุ่มซดเหล้าขาวกับทุเรียน ดับอนาถเปลือยกายริมถนน

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มท้าตาย ซดเหล้าขาวกับทุเรียน เพื่อนห้ามไม่ฟัง บอก “กูเป็นคนพื้นที่ กูไม่กลัว” สุดท้ายตายอนาถเปลือยกายริมถนน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 14 ส.ค.62 ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในศาลาที่พักผู้โดยสาร กม.159 ริมถนนสุขุมวิท เส้นทางพัทยา-สัตหีบ หน้าโรงเรียนบ้านอำเภอ ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายหมี อา 48 ปี (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดระยอง อาชีพ เก็บของเก่าขาย สภาพนั่งเปลือยกายอยู่บนเก้าอี้ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง ใกล้กันพบขวดสุรา 30 ดีกรี และห่อโฟมใส่ทุเรียน ซึ่งผู้ตายได้กินก่อนจะเสียชีวิต เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10

สอบถาม นายน้ำพอง ทรทัก อายุ 58 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ทุกวันจะออกพากันเดินเก็บหาของเก่าขาย ซึ่งระหว่างทางกลับเมื่อวานนี้ ผู้ตายได้แวะซื้อทุเรียน และซื้อสุรา 30 ดีกรี มานั่งดื่มกินในศาลาที่พักผู้โดยสาร ตนได้พยายามห้ามปราม เตือนหากกินอาจตายได้ แต่ผู้ตายดื้อรั้นพร้อมบอกว่า “กูเป็นคนพื้นที่ กูไม่กลัว” จากนั้นตนได้ขอตัวแยกย้ายกลับบ้าน ก่อนจะมาพบเพื่อนเป็นศพสิ้นใจตายแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน