X

หวิดสลด! 4 พ่อแม่ลูกชาวจีนซิ่งจยย.ลงเขากลางเกาะสีชัง ชนเสาไฟสาหัส

ที่จ.ชลบุรี หวิดสลดกลางเกาะสีชัง สี่พ่อแม่ลูก ซิ่งรถจักรยานยนต์ลงเขา เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ต้องนำตัวขึ้นฝั่งกลางดึก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับการประสานจากหน่วยกู้ภัยเกาะสีชัง ว่าขอความช่วยเหลือลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ซึ่งเป็นพ่อแม่ลูก สาเหตุจากรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ซึ่ง 1 ใน 4 กำลังปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอยู่กลางทะเล หลังรับแจ้งจึงประสานมาที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา เพื่อขอรถพยาบาลและทีมแพทย์ออกสนับสนนุในที่เกิดเหตุอีกทั้งยังได้ประสานขอกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ร่วมช่วยเหลือในครั้งนี้

เมื่อเรือเดินทางมาถึงพบว่ามีผู้รับบาดเจ็บจำนวน 4  รายเป็นชาวจีนทั้งหมดอยู่บนเรือโดยสาร โดยอาการของรายผู้ชาย คือ MR.YANKUN ZHOU อายุ 37ปี ผู้เป็นพ่อ มีอาการหมดสติ อยู่ระหว่างการปั๊มหัวใจช่วยเหลือ ส่วนผู้เป็นแม่ คือ MS.DONG CHEN  อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกทั่วร่างกาย ส่วนลูกชายคนแรกคือ BOY.ZHOU CHUYUAN อายุ 7 ปี นั้นแขนและขาทั้งสองข้างหักอยู่ในอาการซึม ส่วนอีก1ราย คือ BOY. DONG SIYAN อายุ 4ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ทางทีมแพทย์ของโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาและอาสาสมัครกู้ภัยสว่างประทีปจึงได้ช่วยกันลำเลียงผู้รับบาดเจ็บทั้ง 4 รายลงจากเรือโดยสารจากนั้นจึงนำตัวขึ้นรถพยาบาลและรีบเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาเพื่อทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เบื้องต้นทราบมาว่าทั้ง 4 รายนั้นเป็นชาวจีนโดยได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะสีชัง และในระหว่างที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน จธม-279 ชลบุรี ลงจากเขานั้นรถจักรยานยนต์ได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์นั้นพังยับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน