X

ผู้การชลบุรี นำจิตอาสากว่า 2,000 คน ร่วมทำความดีด้วยหัวใจ ถวายในหลวง

ผู้การชลบุรี นำประชาชนจิตอาสากว่า 2,000 คน ร่วมโครงการทำความดีด้วยหัวใจ ถวายแด่ในหลวง บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยากลาง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 13 ส.ค.62 นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และ นายสนธนา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมโครงการจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”  กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชายหาดเมืองพัทยา เพื่อสนองพระราชปณิธานอย่างเต็มขีดกำลังความสามารถ

โดยมีกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาเป็นผู้นำจัดกิจกรรมดังกล่าว โดยมี ข้าราชการตำรวจ ทหาร พลเรือน และจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. จำนวนกว่า 2,000 คน เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

สำหรับการร่วมกันทำความสะอาดชายหาดเมืองพัทยานั้นเนื่องจากเมืองพัทยาเป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญในด้านการท่องเที่ยว สะท้อนสัญลักษณ์ความเป็นบ้านชลบุรี ปลุกให้ทุกคนเห็นความสำคัญในการดูแลรักษาและพัฒนาพื้นที่ส่วนรวม ซึ่งทุกคนเป็นเจ้าของสถานที่แห่งนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ กลุ่มจิตอาสาทั้งหมดจึงร่วมกันเดินเก็บขยะพร้อมทำความสะอาดชายหาดเมืองพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ระยะทางรวมกว่า 3 กม. เพื่อให้เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งนี้มีความสวยงามและเป็นที่น่าประทับใจแก่นักท่องเที่ยวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน