X

ห้ามพลาด!! ”อ่างศิลา” จัดเทศกาลกินหอยแมลงภู่ฟรี 3,000 กิโล

ที่จ.ชลบุรี ตลาดประมงพื้นบ้าน  อ่างศิลา จัดเทศกาลกินหอยแมลงภู่ ให้นักท่องเที่ยว และชาวบ้าน ได้กินฟรี กว่า 3,000 กิโลกรัม  ในวันแม่แห่งชาติ โดยมีประชาชมเข้าลิ้มลองกันอย่างไม่ขาดสาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภายในตลาดประมงพื้นบ้าน อ่างศิลา ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีนักท่องเที่ยว และ ประชาชน ที่ทราบข่าวว่าจะ มีการแจกหอยแมลงภู่ ต้มแล้ว ให้กินฟรีไม่อั้น ต่างก็แห่กันต่อแถวยาวเพื่อรอรับหอยแมลงภู่ และน้ำจิ้มซีฟู๊ด ไปนั่งกินในพื้นที่นั่ง ที่ได้จัดไว้ให้กันเป็นจำนวนมาก โดยได้มีกลุ่มสมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลา กำนันตำบลอ่างศิลา มาร่วมแจก

นายพงษ์พันธ์ เกิดอ้น  สมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลา เผยว่า การแจกหอยแมลงภู่ ให้กินฟรี กว่า 3,000 กิโลกรัม ในครั้งนี้ เพื่อ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ  พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  12 สิงหาคม 2562  และวันแม่แห่งชาติ

โดยที่ได้รับความร่วมมือ จากทางนายวินัย พ้นภัยพาล อดีตกำนันตำบลเสม็ด ที่ปรึกษาพิเศษนายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา นายอนุกูล นันทกิจ กำนันตำบลอ่างศิลา และพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ที่ร่วมกันสนับสนุน หอยแมลงภู่ น้ำจิ้ม และภาชนะ ที่ย่อยสลายได้ นอกจากนั้น ยังเป็นการส่งเสริมให้ทางนักท่องเที่ยว ได้รู้จักหอยแมลงภู่ ให้เป็นที่แพร่หลาย และหันมาบริโภคกันมากขึ้น

พร้อมทั้ง เป็นการคืนกำไรให้กับนักท่องเที่ยว และชาวบ้านที่มาจับจ่ายในตลาดประมงพื้นบ้าน อ่างศิลา อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน