X

เย้ยตำรวจ! สาวใหญ่ถูกโจรฉกรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ราคากว่า 1.5 ล้าน หลบหนี

ที่จ.ชลบุรี สาวใหญ่ถูกโจรปีนเข้าบ้านซึ่งอยู่ตรงข้าม สภ.แสนสุข ขโมยรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ราคากว่า 1.5 ล้าน ขับหลบหนีลอยนวลกลางวันแสกๆ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม พ.ต.ท.มงคล ศิริเวช สารวัตรเวร สภ.แสนสุข รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 8/47 ซอย 22 ถนนบางแสนสาย 2 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ตรงข้าม สภ.แสนสุข จึงรุดไปที่บ้านหลังดังกล่าวพบว่าเป็นบ้านของนางอารีย์รัตน์ สืบสกุล อายุ 50 ปี จึงสอบถามได้ความว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 10 สิงหาคม ได้เดินทางไปงานแต่งงานน้องสาวที่ จ.ฉะเชิงเทรา และได้จอดรถฟอร์ด เอเวอร์เรส สีแดง หมายเลขทะเบียน งธ 798 ชลบุรี ไว้ภายในบ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่ารถคันดังกล่าวได้หายไปแล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า คนร้ายได้แอบมาซุ่มบริเวณรั้วบ้าน พอขับรถออกไปข้างนอกคนร้ายได้ปีนรั้วเข้ามา เพราะลูกสาวเห็นว่ารถออกจากบ้านไปหลังเวลา 16.30 น. เล็กน้อยเท่านั้น หลังจากนั้นได้งัดลูกกุญแจ และเข้ามาในบ้าน ซึ่งได้วางกุญแจไว้ภายในบ้าน ทำให้คนร้ายสะดวกในการลักรถยนต์หลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

นางอารีย์รัตน์กล่าวว่า รถคันดังกล่าวราคา 1,590,000 บาท ซึ่งตนได้วางดาวน์ไว้แล้ว 6 แสนเศษ และได้ผ่อนไปแล้ว 18 งวดๆละ 19,000 บาทเศษ เมื่อหายไปก็เสียดายเหมือนกัน ก็ลุ้นเกี่ยวกับการประกันรถหายเหมือนกันว่าจะได้เงินคืนเท่าใด อย่างไรก็ตามก็เสียความรู้สึกกว่าจะหาเงินมาซื้อรถได้ ก็ยากลำบาก แต่คนร้ายมาลักเอาไปง่าย อยากให้ตำรวจเร่งดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน