X

อารมณ์หื่นพุ่ง! รปภ.เมาจัด เปิดคลิปโป๊ดูเสียงดังลั่น แถมเรียกลูกสาวเจ้าของร้านมาดูด้วย

ที่จ.ชลบุรี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ไม่เอาเรื่อง รปภ.เมาหื่น หลังเรียกลูกสาวเจ้าของร้านเปิดคลิปโป๊ให้ดู แถมทิ้งโทรศัพท์มือถือที่ยังเปิดคลิปโป๊เอาไว้ด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นางอัมมะลา วรสุริ อายุ 52ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เลขที่ 88/47 ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าที่ร้านได้มีนายเจน บุญยะราช อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189/77 ม.1 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็น รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้เดินเข้ามานั่งในร้านอาหารตามสั่งของ แล้วอาหารกิน ด้วยอาการที่มึนเมาสุราอย่างรุนแรง ระหว่างนั้นนายเจน ก็ได้นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมา พร้อมกับเปิดคลิปโป๊ดูเสียงดัง ในขณะเดียวกันก็ยังเรียก น.ส.แสงกมล แหลมทอง อายุ 34 ปี  ลูกสาวตนไปนั่งดูด้วย ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับตนเองเป็นอย่างมาก

นางอัมมะลา กล่าวต่อว่า ด้วยความตกใจลูกรีบวิ่งมาบอกตนจึงตะโกนด่าไป นายเจนจึงรีบเดินหนีไปโดยทิ้งโทรศัพท์ที่ยังเปิดคลิปโป๊ทิ้งไว้ และยังไม่ได้จ่ายค่าอาหารที่สั่งไว้ด้วย

อย่างไรก็ตามตนไม่อยากที่จะเอาเรื่องอะไรกับคนเมาสุรา แต่อยากจะให้นายเจน เข้ามาขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป และอยากจะให้ทางหัวหน้าของนายเจน ช่วยตักเตือนกับการทำพฤติกรรมเช่นนี้ ถือไม่ดีเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน