X

ดีใจสุดๆ!!! “4 หลานยอดกตัญญู” ได้กินไก่ KFC ครั้งแรกในชีวิต

ที่จ.ชลบุรี ชาวออสเตรเลียหนุนแรงใจช่วย 4 หลานยอดกตัญญูมอบสิ่งของช่วยเหลือ พากินไก่ KFC ครั้งแรกในชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น.นายอเล็ก แคช อายุ 43 ปี ชาวออสเตรเลีย เจ้าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ พัทยา ฮอลิเดย์ ลอดจ์ พัทยา ทราบข่าวเกี่ยวกับหลานยอดกตัญญู 4 คน ของนางประจิม เจริญเมือง อายุ 47 ปี ประกอบด้วย ด.ญ.นิตชา เจริญเมือง อายุ 12 ปี ด.ช.ชัชพล อึ่งวงษ์ อายุ 11 ปี ด.ญ.จารุวรรณ เจริญเมือง อายุ 10 ปี และ ด.ช.จิราวัฒน์ อึ่งวงษ์ อายุ 6 ปี กำลังเรียนที่โรงเรียนวัดเตาปูน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ช่วยนางประจิมในการคัดแยกขยะเพื่อช่วยเหลือครอบครัว โดยอาศัยเพิงพักพิงกลางป่า ซึ่งเป็นที่ดินที่ผู้รับเหมาให้อยู่ชั่วคราว ในพื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี

ซึ่งผู้ที่ทราบข่าว อาทิ นายวินัย พ้นภัยพาล อดีตกำนัน ต.เสม็ด ได้หาที่พักอาศัยให้ใหม่ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้นำโทรทัศน์ เตียงนอน พร้อมของเล่นมามอบให้เด็กๆ สร้างความประทับใจ จึงได้เดินทางด้วยรถกระบะพร้อมด้วยอาหารประทังชีวิต ข้าวของเครื่องใช้ภายในครอบครัว ขนม มาร่วมกันบริจาคช่วยเหลือนางประจิมพร้อมหลานทั้ง 4 คน

หลังจากนั้นได้พานางประจิม และหลานๆ 4 คน ไปรับประทานไก่  KFC ครั้งแรกในชีวิต สร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ อย่างมากมาย นอกจากนี้จะพาเด็กๆ ไปซื้อเสื้อสีฟ้าให้ใส่ในวันแม่อีกด้วย นายอเล็กกล่าวว่า การเดินทางมาช่วยเหลือในครั้งนี้ เพราะทราบข่าวจากโลกโซเชียล จึงอยากจะช่วยเหลือเด็กๆ เหล่านี้เพราะมีความกตัญญู โดยนำอาหาร ข้าวสาร เครื่องดื่ม และยาบำรุงร่างกายให้กับนางประจิม นอกจากนี้ยังจะช่วยเหลือออกค่าเช่าบ้านให้อีก 1 ปี และจะมาช่วยเหลือบ่อยๆ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้นางประจิมและเด็กๆ อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน