X

อาละวาดหนัก! แก๊งลักรถจยย. ใช้ไม้แขวนเสื้อร้อยรูล็อคกุญแจห้อง ขังเจ้าของ

ที่จ.ชลบุรี แก๊งลักรถจักรยานยนต์อาละวาดหนัก ใช้ไม้แขวนเสื้อร้อยรูล็อคกุญแจ ห้องพักป้องกันผู้เสียหายตื่นกลางดึก ก่อนขโมยรถหนี ผู้เสียหายอยากให้ ผู้ต้องหากลับตัวใหม่ สังคมยังให้อภัย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย ใส่หมวกอำพรางใบหน้า ได้เดินเข้ามาให้ห้องเช่า แล้วได้ใช้ไม้แขวนเสื้อ เข้าไปคล้องล็อคกุญแจ ก่อนที่จะเปิดผ้าคลุมรถจักรยานยนต์อย่างใจเย็น ในช่วงเวลา 01.30 น. ของคืนวันที่ 9 สิงหาคม 2562 จากนั้นได้มีคนร้ายเข้ามาช่วยอีกคน ยกล้อหน้าเข็นถอยหลังออกไป อย่างรวดเร็ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้องเช่าเลขที่ 104 / 36 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับทางนายพุทธา ยางธิสาร อายุ 40 ปี และนางสาวไทยประภา กงแก่นธา อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอยด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีดำ – น้ำตาล หมายเลขทะเบียน 1 กช 233 นครพนม พร้อมชี้จุดที่ได้นำรถจอดไว้หน้าห้อง ในช่วงเวลา 19.00 น. และตื่นมาในช่วง 02.00 น.มาชงนมให้ลูก และมองมาด้านนอกห้องไม่พบรถ จึงจะเปิดประตูออกมาดู แต่เปิดไม่ได้ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ มาตรวจสอบ แล้วเปิดประตูให้

ซึ่งทางผู้เสียหายเผยว่า รถจักรยานยนต์คันนี้ ได้ซื้อมาให้ลูกสาวใช้ไปเรียนหนังสือ ตนเห็นข่าว แก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ ใช้ไม้แขวนเสื้อขังเจ้าของรถ จึงพยายามระวัง แต่ก็ไม่คิดว่า จะต้องมาโดนรถของตนเองจนได้ ไม่คิดถึงว่าเขาทำงานเหนื่อยกว่าจะเก็บเงินมาซื้อได้ อยากให้คนร้ายปรับปรุงตัว สังคมยังให้อภัย และขอให้ตำรวจตามจับตัวได้โดยเร็ว เพราะเดือดร้อนมาก ยังผ่อนไม่หมด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน