X

ครูสาวผวา! โจ๋เมาปีนรั้วบ้าน ย่องขโมยเสื้อผ้าที่ตากไว้เพียบ

ที่ จ.ชลบุรี ครูสาวผวา ชายวัยรุ่นดื่มสุรา ปีนรั้วเข้ามาในบ้านขโมยเสื้อผ้าที่ตากไว้หลายชิ้น เผยอยู่มา 13 ปีไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เดินทางไปที่หมู่บ้านประภัสสร เนเซอร์ สปาร์ค ม.5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่ากล้องวงจรปิดของบ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี ได้ดื่มสุราก่อนปีนรั้วเข้าไปในบ้านของ น.ส. รุ่งทิพย์ หนูหริ่ง อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 260/210 ม.5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากนั้นคนร้ายจึงได้ลงมือขโมยเสื้อผ้าที่ตากไว้หน้าบ้านก่อนวิ่งหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.รุ่งทิพย์ หนูหริ่ง ครูประจำเนอสเซอรี่ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เสียหายยืนรออยู่บริเวณหน้าบ้านในสภาพหวาดระแวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางผู้เสียหายได้ชี้จุดบริเวณราวตากผ้าที่ตากไว้บริเวณลานหน้าบ้านตัวอยู่ตรงนี้เป็นจุดที่คนร้ายได้ปีนรั้ว ความสูงประมาณ 1 เมตร บ้านเข้ามาในบ้านก่อนลงมือขโมยเสื้อผ้าที่ตากไว้หลังจากที่คนร้ายก่อเหตุเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วก็ได้วิ่งหลบหนีออกไปจากหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว

น.ส.รุ่งทิพย์ กล่าวต่อว่า โดยปกติแล้วตนจะตากผ้าไว้บริเวณหน้าบ้านอย่างนี้เป็นประจำ ซึ่งเมื่อวานนี้ตอนช่วงเย็นตนได้ออกมาเก็บเสื้อผ้าก็พบว่าเสื้อผ้าของตนนั้นหายไปหลายชิ้น ตนจึงเดินไปขอดูกล้องวงจรปิดกับบ้านฝั่งตรงข้ามเมื่อดูกล้องวงจรปิดก็แทบช็อก หลังพบว่ามีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นได้ดื่มสุรา ก่อนลงมือปีนรั้วบ้านของตนที่มีความสูงประมาณ 1 เมตร เข้ามาขโมยเสื้อผ้าของตนไป ซึ่งตอนนี้ตนบอกเลยว่าค่อนข้างที่จะหวาดระแวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะหมู่บ้านที่ตนอาศัยอยู่ไม่มีแม้กระทั่งยามรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้าน กล้องวงจรปิดของหมู่บ้านก็เสียไม่สามารถใช้งานได้สักตัว โดยตนอยู่บ้านแห่งนี้มา 13 ปีไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน