X

รวบ!! หนุ่มหอบลูกหนีเมีย ซิ่งเก๋งแหกด่านเกือบชนตำรวจ

ที่ จ.ชลบุรี รวบหนุ่มอ้างทะเลาะกับเมีย พาลูกน้อยหนีมาด้วย เจอด่านซิ่งเก๋งแหกด่านเกือบชนตำรวจ หนีไกลกว่า 10 กม.

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 7 สิงหาคม2562 เวลา22.30 น.นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ขี่รถ จยย.สายตรวจไล่ตามรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กย 3741 สระบุรี ที่ขับแหกด่านมาจากถนนพระยาสัจจา หน้าหมู่บ้านริมทะเล หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี และได้วิทยุขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี สกัดรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งวิ่งมาตามถนนพระยาสัจจา เลี้ยวขึ้นสะพานหนองข้างคอก เลี้ยวขวาออกถนนบายพาสเลี่ยงเมือง มุ่งหน้ากรุงเทพฯ แต่ถูกสกัดจับได้บนถนนสุขุมวิท ช่วงก่อนขึ้นถนนบูรพาวิถี หมู่ 3 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี ระยะทางไกลกว่า 10 กิโลเมตร พบในรถมีชายหนุ่มอายุประมาณ 40 – 50 ปี เป็นคนขับ และยังมีเด็กชายวัย 1 ขวบ 4 เดือน นั่งตกใจอยู่เบาะหลัง

สอบถามคนขับสภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง ได้แต่บอกว่าไม่ได้เสพยา แต่ไม่มีใบขับขี่ และได้ทะเลาะกับเมียมาเลยเอาลูกหนีมาด้วย เบื้องต้นตำรวจคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวนต่อ และจะได้ค้นในรถเก๋งว่ามีสิ่งผิดกฎหมายหรือไม่ ทำไมถึงได้ขับรถเก๋งแหกด่านแบบหนีตายโดยไม่กลัวเป็นอันตรายกับลูกน้อย

สอบถาม ดาบตำรวจ เรวัฒน์ มีเจริญ ผบ.หมู่ ป.สภ.เสม็ด ที่ได้ติดตามมาด้วย เผยว่าได้ให้สัญญาณจอด มีจุดสะเก๊าส์แจ้งมา ผมเป็นคนที่ 2 ให้สัญญาณจอด แต่รถเก๋งคันดังกล่าวไม่จอดกลับเร่งเครื่องพุ่งชน ตนกระโดดหลบทัน ถ้าไม่หลบก็เจ็บ ซึ่งจะต้องปรึกษาผู้บังคับบัญชาว่าจะแจ้งข้อหาอะไรได้บ้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน