X

เปิดคลิปหน้ารถ! กระบะเบิ้ลเครื่อง ปล่อยควันดำใส่ แถมใช้ของปาใส่รถ [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี สาวเปิดคลิปหน้ารถ ถูกกระบะตัดหน้าเบิ้ลเครื่องปล่อยควันดำใส่ และยังเรียกให้จอด พร้อมใช้ของปาใส่รถหวังจะทำร้าย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 7 ส.ค. 62  น.ส.สรินยา พันธ์โคกกรวด อายุ38ปี ชาวจังหวัดระยอง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเวลา 08.30 ของวันที่ 6 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถกระบะไปบนถนนเส้นทาง ด่านสาม-ดอนนุ่น  หมู่ 6  ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อจะนำเสื้อผ้าไปให้แฟนเปลี่ยนที่หน้าบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 2  เพราะช่วงเช้าแฟนขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน ระหว่างทางฝนเกิดตกหนักจนเสื้อผ้าเปียก เลยโทรบอกตนให้เสื้อผ้ามาให้เปลี่ยนหน่อย

ระหว่างทางนั้นช่วงบริเวณหน้าบริษัทไทยโฟร์ทรีกรุ๊ป จำกัด (โรงไก่)  ก็ได้มีรถกระบะดีแมก อีซุซุ แคป สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับออกมาแบบกะทันหันจะตัดหน้าตน ตนจึงบีบแตรส่งสัญญาณเตือน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น  รถกระบะคันดังกล่าวเกิดความไม่พอใจเร่งเครื่องแซงตัดหน้ารถของตน

แล้วเบิ้ลเครื่องปล่อยควันดำใส่ แล้วเปิดกระจกโบกมือบอกให้ตนจอด   และช่วงที่ตนจอดรอเลี้ยวรถตรงทางแยก ก็ได้มีชายคนขับรถคู่กรณี ได้ลงมาทุบกระจกตนหนึ่งครั้งเพื่อให้ตนจอดลงมาคุยกัน  แต่ตนไม่จอดเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย จนจึงเร่งเครื่องขับรถหนี แต่ก็ไม่พ้น รถของตนถูกรถกระบะคู่กรณีขับไล่ตามทัน และแซงตัดหน้าพร้อมเบรคและเบิ้ลเครื่องถอยหลัง  มาที่รถของตน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเลี้ยวหลบและรีบขับหนี แต่ชายคนขับได้เปิดประตูรถและใช้สิ่งของบางอย่างปามาใส่ที่รถของตนจนมีเสียงดังและมีรอยบุบ สร้างความหวาดกลัวให้แก่ตนเป็นอย่างมาก

ล่าสุด น.ส.สรินยา ได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวให้ได้เร็วที่สุดเพราะตนก็อยากทราบเหมือนกันว่าทำไมถึงต้องกระทำการอุกอาจกับตนได้ถึงเพียงนี้   อีกทั้งตนยังเป็นผู้หญิงอีกด้วย และตนก็ได้มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องหน้ารถของตนที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมดอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน