X

กระบะซิ่งเสียหลัก หมุนชนราวสะพานมอเตอร์เวย์ พลิกตะแคงข้าง เจ็บ3 ราย

ที่ จ.ชลบุรี กระบะซิ่งเสียหลัก หมุนพุ่งชนราวสะพานโชคอำนวยอย่างแรง จนพลิกตะแคงข้าง มีผู้บาดเจ็บ3 คน โชคดีที่ไม่ตกลงไปด้านล่าง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักชนราวสะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย เหตุเกิดบริเวณ ถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอน 3 บนสะพานโชคอำนวย หลัก กม.104 ขาเข้าพัทยา ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ผช 4764 ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้าง ชิดขอบสะพาน จนได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ได้ ตะเกียกตะกายออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อคือนายพีระพงษ์ สมปัญญา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/2 ม.12 ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก เป็นผู้ขับขี่ นายปรัชยา เวโสวา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.12 ต.บ้านกราด อ.บ้านกราด จ.บุรีรัมย์ และนายธวัชชัย จีนสันเทียะ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.22 ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกันทั้งหมดได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

สอบถามนายพีระพงษ์ ผู้ขับขี่ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับขี่รถยนต์กระบะ มาตามเส้นทางปกติ ระหว่างทางรถได้เกิดเสียหลัก จนตนไม่สามารถควบคุมได้ รถยนต์กระบะได้เกิดหมุน และพุ่งชนราวสะพานอย่างแรง จนพลิกตะแคงข้างโชคดีที่ไม่ตกลงไปด้านล่าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานไปยังเจ้าหน้าตำรวจทางหลวง หน่วยสอบสวนย่อยเขาเขียวให้เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หลังจากนี้จะมีการเรียกตัวคนขับรถกระบะมาสอบปากคำ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน