X

สาวแบงค์โวยผู้รับเหมาสุดชุ่ยทำจยย.ล้ม แถมร้องเมืองพัทยา 1 เดือนไม่คืบ

ที่จ.ชลบุรี สาวพนักงานแบงค์ขี่รถจักรยานยนต์สังเวยความชุ่ยผู้รับเหมาขุดถนนได้รับบาดเจ็บ ร้องเมืองพัทยากว่า 1 เดือนไม่มีการดำเนินอะไร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากสาวพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานช่วงเช้าตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ขณะขี่รถจักรยานยนต์ตกหลุมที่มีการขุดถนนบริเวณถนนสายพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณ แขนและขา ส่วนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย โดยพลเมืองดีที่ผ่านไปมาได้ช่วยนำรถขึ้น ซึ่งตอนแรกรถจักรยานยนต์ไม่สามารถใช้งานได้ ทางพลเมืองดีได้ช่วยดัดเบรกจนสามารถขี่ได้ โดยเบื้องต้นได้สอบถามคนงานดังกล่าวทราบว่าถนนดังกล่าวนั้นได้ขุดเพื่อรางระบบไฟแต่ยังไม่แล้วเสร็จ จึงได้ถมชั่วคราวก่อนจึงยังเป็นหลุมอยู่ ซึ่งตนก็สอบถามคนที่รับผิดชอบดูแลแต่ก็ไม่สามารถพูดคุยกับใครได้

จึงตัดสินใจเดินทางไปหาแพทย์เพื่อทำการรักษาปฐมพยาบาล จากนั้นได้เดินทางไปเมืองพัทยาเพื่อทำหนังสือ ศูนย์อำนวยการแก้ไขปัญหาร้องทุกข์ สำนักงานเลขนุการเมืองพัทยา สำนักปลัดเมืองพัทยา จากนั้นอีก 1 วันตนเกิดปวดท้องอย่างหนักจึงไปหาหมอปรากฏว่าแผลได้ที่ล้มกระทบกับโรคนิ่วที่เป็นอยู่แล้วต้องทำการผ่าตัดทันที ต้องพักรักษาตัวนาน 1 สัปดาห์ แต่ภายหลังที่รักษาตัวก็ไม่มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติอต่อมาหรือสอบถามข้อมูลแต่อย่างใด

จึงได้เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขถนนให้เป็นปกติไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้เพื่อรอสร้างต่อ ทำให้คนใช้รถใช้ถนนได้รับอันตรายได้ เพราะถ้าเป็นชาวบ้านทั่วไปได้รับบาดเจ็บอาจจะกระทบกับค่ารักษาเขาไม่สามารถเรียกร้องจากใครได้

ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งพบว่ามีการแก้ไขถนนแล้ว แต่ก็พบว่ายังมีหลุมตรงที่เกิดอุบัติเหตุอยู่แม้จะหลุมไม่ใหญ่แต่รถจักรยานยนต์ที่ขี่ผ่านไปมาก็ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ จึงอยากให้ผู้รับผิดชอบได้ลงมาดูเพื่อทำการแก้ไข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน