X

รวบหนุ่มคลั่งเสพยาบ้าจนหลอน อ้างถูกคนขายบังคับให้เสพ

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจรวบหนุ่มคลั่งเสพยาบ้าจนหลอน หลังตรวจปัสสาวะมีสารเสพติด แต่อ้างถูกบังคับให้กิน ก่อนใช้มีดคัตเตอร์ที่วางอยู่จี้คอตัวเอง พยายามวิ่งหนี ตำรวจตามจับโดนมีดบาดได้รับบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่บริเวณ ภายใน สภ.เมืองชลบุรี ทางตำรวจได้จับกุม ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีอาการคลั่ง และจะใช้ใบมีดคัตเตอร์ทำร้ายตัวเอง ตำรวจจึงได้พยายามห้ามปราม ทำให้ใบมีดคัตเตอร์บาดมือตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวและส่งเข้าห้องขังเพื่อสงบสติอารมณ์

สอบถามทางตำรวจ เผยว่า ทางตำรวจสายตรวจ ได้ไปพบชายคนดังกล่าว มีอาการพิรุธคล้ายคนเสพยาเสพติด บริเวณหมู่ที่ 8 เขาน้อย ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงทำการควบคุมตัวมาตรวจปัสสาวะ ผลปรากฏว่า มีสารเสพติดภายในร่างกาย จึงได้ทำการบันทึกประวัติ และระหว่างนั้น ทางผู้ต้องหากับส่งเสียงดัง อ้างไม่ได้เสพเอง แต่ถูกคนค้ายาบังคับให้เสพ จากนั้นก็คว้ามีดคัตเตอร์ ที่วางอยู่บนโต๊ะ มาจี้คอตัวเอง และส่งเสียงโวยวาย ก่อนจะรีบวิ่งลงมา จนถูกจับตามมาจับได้ดังกล่าว

หลังถูกจับขึ้นไป ผู้ต้องหายังมีอาการผวา คาดว่าเสพยาเสพติดมากเกินไป ทำให้เกิดความกลัวตำรวจ อย่างไรก็ตาม จะทำการขยายผล ไปถึงผู้ค้า เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน