X

ผงะ! หนุ่มโรงงาน นอนเปลือยกายคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก

ที่ จ.ชลบุรี หนุ่มโรงงานร่างใหญ่ นอนเปลือยกายคว่ำหน้าเสียชีวิตปริศนา อยู่ภายในห้องพัก คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 5 ส.ค.62 ร.ต.อ.อุทัย อบมาลี รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่หอพักแห่ง ห้องที่ 5 ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา

ตรวจสอบภายในห้องพักห้องดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายคือนายบัญชา บุญปลอด อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 ม.1 ต.โคกมั่งงอย อ.ดอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้าเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้าอยู่บนที่นอน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

สอบถามนายปิยะ คันทมล อายุ 40 ปี เพื่อนข้างห้องของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนได้เดินมาเรียกผู้ตายเพื่อที่จะมากินข้าวด้วยกันแต่เรียกอยู่นานก็ไม่มีเสียงตอบรับตนจึงตัดสินใจเดินไปที่หลังห้องและพังประตูด้านหลังเข้ามาเมื่อเข้ามาถึงก็เพราะว่าเพื่อนข้างห้องของตนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้วตนจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบเดินทางมาในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงหลังจากนี้จะประสานญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน