X

สลด! ผัวประชดเมีย นั่งถอดเสื้อกลางถนนใหญ่ ถูกรถพุ่งชนดับ

ที่ จ.ชลบุรี เกิดเหตุสลดเมื่อผัวทะเลาะกับเมีย ก่อนที่ฝ่ายชายจะประชดเมียไปนั่งกลางถนนใหญ่ ทำให้รถเก๋งที่วิ่งมามองไม่เห็น พุ่งชนดับสยอง เมียร่ำไห้ใจจะขาด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 4 สิงหาคม พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนคนได้รับบาดเจ็บบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ช่วงหน้าธนาคารกสิกรไทย ขาเข้าพัทยา หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม พบร่างนายธัญวิทย์ ศรีดวงจันทร์ อายุ 26 ปี นอนกลางถนนสภาพศรีษะแตกยุบเป็นแผลฉกรรจ์ แขนหักเละ กู้ภัยฯพยายามช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิต และให้เจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพ รพ.ชลบุรี รับตัวส่ง รพ.ชลบุรี แต่นายธัญวิทย์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยขณะที่กู้ภัยฯ ปั้มหัวใจอยู่นั้นมีภรรยาผู้ตายร่ำไห้ปานใจจะขาด มีเพื่อนๆ กอดเอาไว้

ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ทะเบียน ฆง 8632 กรุงเทพฯ จอดอยู่ด้านหน้าซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฎย 4501 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ามีรอยยุบป้ายทะเบียนหลุด และด้านข้างขวามีรอยชน

สอบถามคนขับรถเก๋งฟอร์ด ( ขอสงวนนาม ) เผยว่าตนขับรถมาและเห็นผู้ชายนั่งอยู่กลางถนนถอดเสื้อด้วย ( พร้อมโชว์ภาพที่เอาโทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ได้ ) ตนจึงเบรกและเปิดไฟขอทางไว้ ยังตะโกนด่าว่าทำแบบนี้เดี๋ยวใครมาชนเขาก็เดือดร้อน แต่สักครู่ได้ยินเสียงรถพ่วงบีบแตรเสียงดัง ตนก็เลยหักหลบและคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ลุกเข้าข้างทาง แต่จังหวะนั้น รถเก๋งวีออส ได้พุ่งชนร่างกระเด็นดังกล่าว

สอบถามนายคมสัน เขียวไพรี อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋งวีออส เผยว่า ก็ขับมาทางตรงเห็นแวปเดียวว่าคล้ายอะไรอยู่บนถนน แต่เบรกไม่ทันแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนภรรยาผู้ตายและคนขับรถทั้ง 2 คัน อีกครั้ง ว่าผู้ตายได้มานั่งประชดเมียตามที่พยานเห็นเหตุการณ์หรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน