X

ข้างห้องผงะ! พบศพสาวประเภทสอง นอนอืดดับปริศนาคาห้องพัก

ที่จ.ชลบุรี เพื่อนบ้าน แจ้งเจ้าของหอพักตรวจสอบ กลิ่นเหม็นคลุ้งโชยมาจากห้องสาวประเภทสอง แจ้งตำรวจตรวจสอบ แทบช็อก พบตายขึ้นอืด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 2 ส.ค.62 พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมพล นาคขำพัน สว.สอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี ทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในห้องพักของอพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ ซ.เศรษฐี ถ.พระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2 ห้องหมายเลข 4 พบว่าห้องถูกล็อคจากด้านใน มีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้งัดประตูจนสามารถเข้าไปด้านในได้ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายอโณมา บัณฑิตย์ อายุ 35 ปี สภาพศพขึ้นอืด นอนหงาย สวมเสื้อยืด กางเกงใน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางห้องพัก คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน ตรวจสอบภายในห้องพบร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นางน้อย (นามสมมติ) เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ได้พบกับผู้เสียชีวิตประมานวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เพราะเป็นวันจ่ายค่าเช่า เท่าที่ทราบผู้ตายเช่าพักอาศัยเพียงลำพังมากว่า 2 ปี ไม่มีแฟนหนุ่มหรือเพื่อนมาพักด้วย ซึ่งก่อนพบศพ มีลูกบ้านได้แจ้งว่ามีกลิ่นเหม็น โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบจนพบศพดังกล่าว

ด้านเพื่อนร่วมงานผู้ตาย ให้การว่า ปกติผู้ตายทำงานเป็นพนักงานนวดแผนไทยในสถานประกอบการแห่งหนึ่ง เป็นคนอัธยาศัยดี ไม่มีแฟน และมีโรคประจำตัวเป็นภูมิแพ้ ซึ่งได้เจอกันครั้งสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งได้รับแจ้งว่าพบศพจึงรีบมาดูดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน