X

รวบแล้ว! ผู้ต้องหาขู่ฆ่าปาดคอ โวยลงข่าวเกินจริง แค่ใช้หมวกกันน๊อคตี 2 ที

ที่จ.ชลบุรี รวบตัวผู้ต้องหา จี้ชิงรถจักรยานยนต์แล้วทำร้ายเหยื่อ ในสวนปาล์ม สามารถตามจับที่บ้านเกิด จังหวัดจันทบุรี ขณะญาติผู้ต้องหา โวยโลกโซเชียล ลงเกินความจริง ทำให้ครอบครัวต้องถูกประณาม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองใหญ่  สามารถไปตามจับตัวนายศักดิ์นรินทร์ สุภพร อายุ 25 ปี ที่ก่อเหตุจี้ชิงรถจักรยานยนต์รับจ้าง ของคิวแยกหนองใหญ่ โดยทำการหลอกให้ไปส่งภายในที่เปลี่ยวในสวนปาล์ม ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ก่อนจะใช้มีดจี้ แล้วทำร้ายโดยการใช้หมวกกันน๊อค ตีนางชูศรี แซ่โค้ว อายุ 63 ปี หรือยายจ๊อต จนรับบาดเจ็บ และหลบหนีไป จนเจ้าหน้าตำรวจได้เบาะแส แล้วทำการติดตามจนรู้ที่อยู่ และสามารถไปตามจับได้ที่บ้านพัก พื้นที่อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี เมื่อเช้าวันนี้ นำมาสอบสวนเพิ่มเติม

ขณะที่ทางด้านญาติ ของทางผู้ต้องหา ได้มาเฝ้ารอ เพื่อติดต่อขอประกันตัว ด้วยบรรยากาศเคร่งเครียด จากการที่ถูกสังคมพากันคอมเมนต์ในโซเชียลพฤติกรรมที่โหดร้าย กับการจะปาดคอฆ่าเหยื่อ โดยที่ นางสาวจิราภา สุภพร อายุ 40 ปี พี่สาวผู้ต้องหา เผยว่า สื่อในโซเชียลลงข่าวเกินความจริงไป ว่าน้องชายเคยฆ่าคนมาหลายราย ซึ่งจากการสอบถามน้องชาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เสพยาเสพติด ทำให้สติไม่อยู่กับตัว จึงลงมือก่อเหตุ โดยได้ไปขอรถจักรยานยนต์กับทางผู้เสียหาย เพราะอยากกับบ้านที่จังหวัดจันทบุรี แต่ขัดขืน เลยใช้หมวกกันน๊อค ตีไปแค่เพียง 2 ครั้งเท่านั้น และตอนนี้ก็สำนึกตัวแล้ว วอนสังคมให้อภัย

พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผู้กำกับการ สภ.หนองใหญ่ หลังจากที่ทำการสอบสวนกว่า 2 ชั่วโมง ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการควบคุมตัวขึ้นรถตู้ ไปให้ทาง พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ทำการขยายผลต่อถึงชนวนการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน