X

ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาลุยตรวจท่าเรือแหลมบาลีฮาย ป้องกันเหตุนักท่องเที่ยวหลังเกิดเหตุระเบิดที่กรุงเทพหลายจุด

ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาลุยตรวจท่าเรือแหลมบาลีฮาย ป้องกันเหตุนักท่องเที่ยวหลังเกิดเหตุระเบิดที่กรุงเทพหลายจุด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากกรณีเกิดเหตุระเบิดขึ้นหลายจุดในกรุงเทพมหานคร หลังจากเมื่อวานนี้พบระเบิดปลอมถูกวางอยู่หน้าป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ริมถนนพระราม 1 ก่อนที่ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเผยภาพผู้ต้องสงสัยเป็นชายสวมชุดสีเหลือง และขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้สงสัย 2 คนมาสอบสวน ตามที่เป็นกระแสข่าวในขณะนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 2 ส.ค.62 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว กระจายกำลังเดินเท้าตรวจสอบบริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยว แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อตรวจตราความเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว


เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวออกตรวจตราพื้นที่รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง โดยตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้กระจายกำลังออกตรวจตราตามแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ที่มีนักท่องเที่ยวรวมกลุ่มกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ท่ารถ ท่าเรือ ห้างสรรพสินค้า และสถานประกอบการต่างๆ เพื่อเฝ้าระวังและป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดกับนักท่องเที่ยวและประชาชนให้อย่างดีที่สุด ซึ่งผลการตรวจในวันนี้พบว่า มีความสงบเรียนร้อยดี ยังไม่มีรายงานพบสิ่งต้องสงสัยแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน