X

ลูกสาวร้านทองในเมืองพัทยาแจ้งเอาผิดดาราตลกสาว หลังโพสต์อินตราแกรมกล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ

ลูกสาวร้านทองในเมืองพัทยาแจ้งเอาผิดดาราตลกสาว  หลังโพสต์อินตราแกรมกล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ จนได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง และเตรียมเอาผิดผู้ที่นำรูปไปลงแอบอ้าง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


กลายเป็นเรื่องหลังจากตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ซึ่งใช้อินตราแกรมว่า tukky66 ได้โพสต์ลงอินตราแกรม ลงรูป น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล ลูกสาวร้านทองในเมืองพัทยาเป็นมิจฉาชีพ จนมีคอมเมนท์ในทางที่เสียหายจำนวนมากโดยเมื่อช่วง ดึกวันที่ 2 ส.ค. 62 น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล อายุ 24 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านทองในเมืองพัทยาเดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.นครราช นนสีราช รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท ผู้ที่แอบอ้างนำรูปในอินตราแกรม ไปแอบอ้างหลอกลวง ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย จนถูกสังคมวิจารณ์ในโลกโซเชียล

น.ส.เพชรชมพู เล่าว่า ตนเองก็เล่น ไอจี และมักจะลงรูปภาพตนเองประจำ ส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้ติดตามอะไรมาก จนมีเพื่อนได้ลงรูปที่ตนเองนั้นถูกวิจารณ์ในทางที่เสียหายมาให้ดู ตนเองถึงกับตกใจว่าเกิดเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร ซึ่งผู้ที่โพสต์ คือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ซึ่งใช้อินตราแกรมว่า tukky66 ได้โพสต์ลงอินตราแกรมว่า ติดต่อกลับด่วนค่ะ คนสวย จนมีผู้ที่ติดตาม และคอมเมนท์ ว่าเรื่องเงินหรือค่ะ และตุ๊กกี้ ก็ได้ตอบกลับไปว่า มิจฉาชีพค่ะ จึงมีแฟนคลับและผู้ที่ติดตาม  ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เข้ามาคอมเมนท์ในทางที่เสื่อมเสีย ซึ่งทำให้ตนเองนั้นได้รับผลกระทบ เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อครอบครัว

ทั้งนี้ น.ส.เพชรชมพู ได้พูดคุย สาวตุ๊กกี้ ว่าอยากขอให้ไตร่ตรองให้ดี ตรวจสอบให้แน่ชัดหากจะแสดงอะไร โดยให้นึกถึงความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งระมัดระวังไม่ให้เรื่องราวพาดพิงไปถึงใครจนได้รับความเสียหาย แต่ในส่วนของคดีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทางครอบครัวยังไม่ได้เเจ้งความเพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน จึงอยากให้ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ออกมาขอโทษและยืนยันต่อสังคมถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ส่วนผู้ที่นำรูปของตนเองนำไปทำเป็นรูปโปรไฟล์ แล้วแอบอ้างไปหลอกลวงคนอื่น ตนเองก็ได้แจ้งดำเนินคดีติดตามจับกุมไว้กับพนักงานสอบสวนแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน