X

รถเครน พุ่งชนอัดรถตู้โดยสารชาวต่างชาติ เจ็บสาหัส 5 ราย

ที่จ.ชลบุรี รถเครนมรณะ พุ่งออกจากสี่แยกไฟแดง ชนอัดรถตู้โดยสารชาวต่างชาติ เจ็บสาหัส รวม 5 ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถเครน พุ่งชนรถยนต์ตู้ มีผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส รวม 5 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดง หนองยายบู่ เส้นทางคู่ขนาน ถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาเข้าพัทยา ม.10  ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์นเงิน หมายทะเบียน ฮค 2995 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนนในสภาพกระจกข้างฝั่งซ้าย ได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 5 ราย เป็นชาย 3 ราย ทราบชื่อคือ MR TING-YU HUANG อายุ 23 ปี MR ILIA OPALEICHUK อายุ 32 ปี MR KENG JUNG LIANG อายุ 24 ปี และเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อคือ MS SHAN-YA WEN อายุ 24 ปี MS SHIH-CHING CHEN อายุ 22 ปี ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบรถเครน สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 70-8915 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนน โดยมีนายจรูญ พราหมณ์มา อายุ 57 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถเครน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามผู้พบเห็น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถเครน พุ่งออกมาจากซอยพยามเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเส้นทางคู่ขนาน ระหว่างนั้นก็ได้มีรถยนต์ตู้ขับขี่มาตามเส้นทางคู่ขนานพอดี ส่งผลให้ทั้งคู่เกิดชนกันอย่างแรง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถเครน และรถยนต์ตู้ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.หนองขาม เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง และชดใช้ค่ารักษาพยาบาลของผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน