X

หวิดดับ! สายสื่อสารร่วงรัดคอหนุ่มใหญ่ขี่ จยย. ดึงตัวลากกับพื้นถนน [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง โดนสายสื่อสารร่วงลงมารัดคอถึง 3 รอบหวิดดับ โชคดีดิ้นหลุดออกมาได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า birdman p. chandet ได้โพตส์ข้อความเชิงหวาดเสียวว่า “ไม่ใช่พี่วินหัวฉันคงขาดไปแล้ว..ขี่ตามวินมาอยู่ดีๆวินก็ล้มข้างทาง  เราก็จอดไปดูชิบหายสายโทรศัพท์พันคอพี่เค้าอยู่ 3 รอบ ขนาดใส่ไอ้โม่งยังเข้า ขนาดพี่เค้าขี่ช้านะ ถ้าพี่วินไม่โดนก่อน หัวฉันหลุดแน่ๆ โคตรชุ่ย หน้าสวนอาหารยิ้มๆ” ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบพยานหลายคนพูดเหมือนเสียงเดียวว่า น่ากลัวมากเพราะสายสื่อสารดังกล่าวพันคอได้แล้วเหรอ เพราะว่ามันพันถึง 3 รอบจริง ต้องช่วยแก้มัดออก นำส่ง รพ.ชลบุรี  และสายได้รัดไหม้ถึงผิวหนังด้านใน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายเมืองมนต์ จันทร์ศรี อายุ 48 ปี บ้านเดิมอยู่กำแพงเพชร ชี้ให้ดูรถคู่ชีพตนเอง ซึ่งเป็นรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟินน์ สีดำ ทะเบียน 2 กภ 531 ชลบุรี สภาพด้านข้างซ้ายพังเสียหาย ส่วนสภาพนายเมืองมนต์เอง ก็ดูแทบไม่ได้ ที่คอมีรอยรัดอย่างแรงที่ข้อศอก และที่ชายโครงด้านซ้าย เป็นแผลถลอกจากการครูดไปตามถนน

นายเมืองมนต์ เผยว่า ตนเป็นหัวหน้าคิวรถ และวันนั้นได้รับผู้โดยสารจากคิวรถรามาชูส์บายพาส เอามาส่งที่ตึกน้ำ และกำลังจะกลับที่คิว โดยวนออกหลังตึกน้ำแล้วยูเทิร์นใต้สะพาน ถึงหน้าร้านอาหารยิ้มยิ้ม ถนนชลชายตัดบายพาสเลี่ยงเมือง ช่วงนั้นเป็นเวลากลางวันแสกๆ อยู่ๆ ก็มีสายเคเบิ้ล สายไฟอะไรเนี่ยมารัดที่คอ ความแรงของรถ จยย.ก็รูดไปกระชากตกจากรถ แล้วก็มีหนุ่มไปรษณีย์มาช่วยรีบแกะสายไฟให้ผมที่มันรัด 3 รอบ รัดคอแน่นมากคอแทบหลุด ดูที่ใส่ผ้าซับมายังขาดวิ่นเลย เสื้อคิวก็ขาด เส้นมันเล็กแต่มันเหมือนสลิงแข็งมากมีดฟันไม่เข้า ถ้าตนไม่ใส่อะไร คอคงหลุดกระเด็นแน่นอน เหตุเกิดตอนเที่ยง 35 นาทีตนจำแม่นเลย ฝากผู้ที่รับผิดชอบมาดูแลด้วย เพราะรถ จยย.ก็ต้องซ่อม งานก็ทำไม่ได้ และยังต้องรักษาตัวอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน