X

ตามติด “ชีวิตยายจ๊อต” หลังถูกคนร้ายจี้ชิงรถจยย. แล้วจะใช้มีดปาดคอ [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจรู้ตัวคนร้ายจี้ชิงรถจักรยานยนต์ แล้วจะใช้มีดปาดคอ “ยายจ๊อต” แล้ว พบหนีไปกบดานที่จ.จันทบุรี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า Tip Chuleeporn ได้โพสต์ภาพคนร้าย โดยระบุข้อความว่า   นี่คือรูปผู้ร้ายที่จี้รถมอเตอร์ไซค์ พี่สาวของเราแล้วฆ่าพี่สาวเราแต่พี่สาวของเราไม่ตาย!!! โดยตอนแรกมันจะเอามีดปาดคอพี่สาว แต่พี่ขอร้อง อย่าใช้มีดปาดคอเลย   ให้ฆ่าด้วยวิธีอื่น เราแก่ แล้วพิการด้วยจะเอาอะไรก็เอาไปรถหรือเงินแต่อย่าฆ่า เลยได้ใช้หมวกกันน็อก ฟาดไปที่หัวของพี่สาว 6 -7 ครั้ง พี่สาวเอามือบังที่หัวโดยที่มัดมือไว้ จนได้มีการนำไปแชร์เป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวติดตาม ไปที่บ้านของผู้ถูกก่อเหตุ ที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นบ้านไม้เก่าในพื้นที่ หมู่ 4 ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ ที่ได้ทราบชื่อคือนางชูศรี แซ่โค้ว อายุ 63 ปี หรือยายจ๊อต แต่พบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เห็นเพียงเสื้อวินรถจักรยานยนต์ เบอร์ 3 แขวนอยู่ จึงเดินทางไปสอบถามนายรวี ควะชาติ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นหลาน เล่าว่า ผู้เป็นอา ถูกคนร้ายใช้หมวกกันน๊อคตี จนตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ มือขวา เย็บ 4 เข็ม ในป่าสวนปาล์มได้ ออกจากโรงพยาบาลหนองใหญ่มาแล้ว จนเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ลูกชายคนโตได้มารับจากบ้าน ไปอยู่ด้วยกันที่ ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เนื่องจากอยู่คนเดียว ไม่มีใครคอยดูแล

ขณะทางด้านนายสุคนธ์ รักษาไทย อายุ 72 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์รับจาก วินแยกหนองใหญ่ ที่เดียวกันกับผู้ถูกก่อเหตุ เผยว่า พอเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ทำให้เกิดอาการกลัว เพราะคิวนี้ มีแต่ผู้สูงอายุ อยู่กัน แค่ 5 คัน หลังจากนี้คงต้องระวังตัวมากขึ้น ไม่รับคนแปลกหน้า จะรับเฉพาะคนที่คุ้นเคยเท่านั้น

โดยจากการเข้าไปที่ สภ.หนองใหญ่ ทราบว่า ทางตำรวจ ได้มีการออกหาเบาะแส และรู้ตัวคนร้ายแล้วคือนายศักดิ์นรินทร์ สุภพร อายุ 25 ปี ที่น่าจะหลบหนีไปอยู่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งได้มีการให้ญาติกล่อมให้มาทำการมอบตัว แต่ก็คาดว่า จะสามารถติดตามจับกุมได้เร็ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน