X

วงจรปิดจับภาพ! สาวแสบอุ้มลูกเติมน้ำมัน ก่อนขโมยโทรศัพท์

ที่จ.ชลบุรี สาวแสบอุ้มลูก ตีเนียนเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ ก่อนฉวยโอกาสคว้าโทรศัพท์มือถือติดไม้ติดมือไปด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากเจ้าของร้านเอกชัยเจริญมอเตอร์ เลขที่ 107/25 ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีคนร้ายเป็นหญิง อายุประมาณ 35-40 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 s สีชมพู-ดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ทำทีเข้ามาเติมน้ำมันขวด ระหว่างนั้นก็ได้ลงมือก่อเหตุลักขโมยโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง เจ 2 มูลค่ากว่า 6,900 บาท ติดไม้ติดมือไปด้วย โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

สอบถามนายปรีชา ชอบสะอาด อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/73 ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลานเจ้าของร้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ ให้กับลูกค้าอยู่ ระหว่างนั้นก็ได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 s สีชมพู-ดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดที่บริเวณหน้าร้าน พร้อมกับอุ้มลูกาสาว อายุประมาณ 2 ขวบ มาด้วย ก่อนที่จะเดินดิ่งเข้ามาหยิบน้ำมัน รถจักรยานยนต์ ออกไปเติมน้ำมันรถ ในขณะเดียวกันหญิงสาวรายดังกล่าว ก็ได้แอบลักขโมยโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง เจ 2 มูลค่ากว่า 6,900 บาท ของตนเอง ที่วางไว้ที่บริเวณโต๊ะไม้หน้าร้านไปด้วย นำไปใส่ไว้ในบริเวณใต้เบาะรถ ก่อนที่จะเดินมาจ่ายเงินค่าน้ำมัน แล้วหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามตนก็ขอฝากเรื่องไว้เป็นอุทธรณ์สำหรับคนอื่นๆ ให้ระมัดระวังคนร้าย เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคนร้ายจะมาลักขโมยในลักษณะไหน อย่างที่ตนโดยก่อเหตุ ก็ขอให้เป็นที่เตือนใจแก่ทุกๆ คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน