X

อุกอาจ! คนร้ายเรียกพนักงานโรงกลั่นน้ำมัน ก่อนลงมือฆ่าทิ้งศพไว้หน้าห้อง

ที่จ.ชลบุรี คนร้ายอุกอาจเข้ามาเรียกพนักงานบริษัทรับช่วงโรงกลั่นน้ำมันแห่งหนึ่ง  ก่อนลงมือก่อเหตุทิ้งศพไว้หน้าห้องพัก คาดคนร้ายน่าจะมีด้วยกัน 2 คน และรู้จักกับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี จึงได้มาเรียกกลางดึกก่อนลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแล้วชิงทรัพย์สินหลบหนีไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 9.30  น.  วันที่  30   ก.ค. 62    ร.ต.ท.ณรงค์ จันทรา  ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง   ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าเสียชีวิตบริเวณหน้าห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี    จึงแจ้งให้  พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน   ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานชลบุรี  2  ร่วมตรวจสอบ  ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านกึ่งสังกะสีกึ่งไม้ปลูกสร้างอยู่ในที่เอกชน เจ้าหน้าที่พบ ร่างนายจำลอง อุทัยศรี อายุ 59 ปี  พนักงานบริษัทรับช่วงโรงกลั่นน้ำมันแห่งหนึ่ง  สภาพไม่สวมเสื้อผ้า สวมกางเกงในสีน้ำเงิน ตัวเดียว  นั่งพิงประตูเสียชีวิตอยู่   โดยบริเวณศีรษะพบบาดแผลฉกรรจ์ถูกของแข็งทุบที จนแตก ทำให้บริเวณตาขวาปูดบวม ส่วนที่บริเวณนิ้วมือข้างขวาหักคล้ายเอามือขึ้นมาป้อง แหวนทองคำหนัก 2 สลึงและเงินสดจำนวนหนึ่งหายไป

สอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้คนเดียวมานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งเปียแชร์ได้เงินสดมาจำนวนหนึ่ง  และนำไปไถ่สร้อยคอที่ไปจำนำไว้ออกมา    และก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ช่วงเย็น ผู้เสียชีวิตก็ได้ไปซื้อเหล้าตาพญานาคมานั่งดื่มกับพวกประมาณ 5 – 6 คน ภายในซอยก่อนถึงห้องที่เกิดเหตุ จนประมาณ 20.00 น. ทุกคนก็ได้แยกย้ายกัน   จนกระทั่งรุ่งเช้ามาก็พบว่านายจำลอง ได้เสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีด้วยกัน 2 คน และมีความสนิทสนมผู้ตายเป็นอย่างดี รู้ว่าผู้ตายมีทรัพย์สินในช่วงนี้  จึงได้มาเรียกนายจำลองผู้เสียชีวิตกลางดึก พอนายจำลองผู้เสียชีวิตเปิดประตูออกมาหาจึงได้ฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุฆ่าแล้วชิงทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลแหลมฉบังก่อนส่งต่อไปสถาบันนิติชลบุรีเพื่อชันสูตรและตรวจสอบบาดแผลที่แน่ชัด พร้อมให้สืบสวนลงพื้นที่เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาทำการสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดและส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน