X

หนุ่มชลบุรีหึงโหด บุกแทงครูสอนภาษา สาหัสเป็นตายเท่ากัน

ที่ จ.ชลบุรี หนุ่มหึงโหดบุกแทงครูสอนภาษา คิดว่าแฟนสาวปันใจไปชอบ อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน กู้ภัยยื้อชีวิตส่งโรงพยาบาล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 ก.ค. 62 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาฯ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธแทงกันได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดภายในซอย 27 นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น 3 คูหาติดกันตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุภายในร้านชื่อ บ้านภาษา เซอร์วิส เลขที่ 570/305 ด้านในพบร่างผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งเลือดไหลนองเต็มพื้นที่

โดย ส.ต.ท.ฐิติพงษ์  เล่งระบำ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยากำลังช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการเสียเลือดและหมดสติไม่มีชีพจร จึงทำการปั้มหัวใจช่วยเหลือ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรักษาอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบปลอกมีดตกอยู่ กระจกหน้าร้านแตกละเอียด ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายบัณฑิต นามไว อายุ 44 ปี ครูสอนภาษา ตามร่างกายถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้ายบริเวณราวนมเป็นแผลฉกรรจ์ อาการเป็นตายเท่ากัน

นางสมพร คงเสมา อายุ 48 ปี ผู้เห็นการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายได้ขี่จยย.ไม่ทราบรุ่นมาจอดที่หน้าร้านก่อน เดินเข้าไปหาร้านครูสอนภาษา ซึ่งทางผู้บาดเจ็บล็อกประตูร้านไว้ แต่คนร้ายก็ไม่ยอม ใช้เท้าถีบกระจกเข้ามาก่อนใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงเข้ายังหน้าอกผู้บาดเจ็บ ก่อนจะรีบขี่จยย.หลบหนี

โดยทราบชื่อคนร้ายคือ นายรงค์ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นแฟนกับสาวร้านอาหารและเป็นคนอารมณ์ร้อนชอบตบตีเมียตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ชอบคิดว่าแฟนตัวเองนอกใจมีคนอื่นหลังก่อนเหตุคนร้ายคิดว่าแฟนของตัวเองชอบครูสอนภาษาจึงได้ลงมือก่อเหตุแทงดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยาพร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจกล้องวงจรปิดจุดต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนีอีกทั้งกระจายกำลังทั่วพื้นที่เร่งติดตามคนร้ายก่อเหตุแทงครูสอนภาษาอังกฤษ คาดคนร้ายยังไม่ออกนอกพื้นที่ ส่วนผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการโคม่า อยู่ในระหว่างช่วยเหลือของคณะแพทย์ของโรงพยาบาลบางละมุง ส่วนคนร้ายคาดได้ตัวเร็ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน